จุ๋ย ปัดเซ็น CH3 โต้ เฮียฮ้อ ทาบ

สาว ''จุ๋ย'' ปัดเซ็น CH3 โต้ เฮียฮ้อ ทาบ เปล่ากั๊ก ซบช่องไหน ยัน อิสระ ชิน คนจับตา

ยังไม่ยอมฟันธงว่าจะไปเป็นเด็กของช่องไหน สำหรับอดีตนางเอกช่อง 7 สี สาว "จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา" แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวจุ๋ย ตัดสินใจร่วมงานกับช่อง 3 แล้วแน่นอน เจอตัวสาวจุ๋ยมาร่วมงาน "โคคา - โคลา เปิดฟ้า เปิดสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า" ณ ลานหน้าอาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้สาวจุ๋ยก็เปิดเผยว่า "ไม่จริง ยังไม่มีการตกลงอะไร แต่หากได้เล่นละครกับช่อง 3 จุ๋ยก็ยินดี ตอนนี้ก็รอโอกาสที่ผู้ใหญ่จะหยิบยื่นให้มากกว่า จุ๋ยก็บอกแล้วว่าเป็นนักแสดงอิสระ ถามว่ามีผู้ใหญ่ติดต่อพูดบ้างไหม ก็อย่างที่บอกพี่หน่อยก็เคยทาบทาม แต่ตอนนั้นเวลามันไม่ได้ คือ เหมือนเราคุยกันมากกว่าว่ารับได้ไหม แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรเพิ่มเติม ตัวจุ๋ยเองก็เพิ่งอิสระได้ไม่นาน สำหรับเรื่องกาวเซ็นสัญญา จุ๋ยว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต จุ๋ยยังตอบไม่ได้จริงๆ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ ถามว่าอยากเซ็นกับช่องไหน หรือค่ายไหน ก็ยังตอบไม่ได้ มันก็ต้องดูเงื่อนไข คือที่จุ๋ยออกมาก็คือ อยากพัฒนางานพิธีกร อยากมีละครที่หลากหลาย และจุ๋ยก็อยากเป็นอิสระ ซึ่งจริงๆ จุ๋ยก็เป็นแค่เด็กยังไงก็ต้องรอโอกาสจากผู้ใกญ่ในทุกๆ ที่มากกว่า ถามว่ากดดันไหมที่โดนจับตา มองว่าจะไปอยู่ช่องไหน จริงๆ ก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะทุกอย่างมันก็เป็นไปตามสิ่งที่มันต้องเป็นอยู่แล้ว แต่สักวันมันก็ต้องมีความชัดเจน และภายใน 1 - 2 เดือนนี้ ก็ยังไม่เห็นจุ๋ยในละครแน่นอน

ส่วนข่าวที่ว่าเฮียฮ้อเรียกเข้าไปคุยด้วยนั้น ก็ไม่มี จุ๋ยแค่ไปเล่นเอ็มวีให้น้องพรีนแค่นั้นเอง ไม่ได้คุยเรื่องละคร บอกตรงๆ จุ๋ยไม่อยากให้คนมองว่าจุ๋ยกั๊กว่าจะไปอยู่ช่องไหน หรือค่ายไหน คือตอนนี้จุ๋ยไม่รู้จริงๆ มันต้องดูหลายๆ อย่าง ดูเงื่อนไข ดูความเป็นไปได้ในอนาคตข้างหน้า ซึ่งจุ๋ยต้องคิดๆ ดี ระวังและรอบคอบ และในส่วนละครก็มีมาทาบทามเยอะเหมือนกัน มีมาพูดคุย แต่ยังไม่ได้ลงรายเอียดอะไร"

จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์