พอร์ช โว ลูกผู้ชายฯ ลงจอ 9 มี.ค.ปัดละครหด


พอร์ช ศรัญย์พอร์ช ศรัญย์


หนุ่ม "พอร์ช" โว ลูกผู้ชายฯ ลงจอ 9 มี.ค. ปัดละครหด ลุย Event ไร้ปัญหา คุณแดง พ้น 7 สี

เดินสายโชว์ตัวทุกวัน แต่กลับไม่ค่อยมีผลงานละครออกมาให้เห็นเท่าไหร่ สำหรับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ล่าสุดเจอตัวมาร่วมงาน"Celebrating Our Journey" The Sealect and Doikham Partnership Press Conference ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม 9 งานนี้หนุ่มพอร์ช ก็ชี้แจงว่า
 
"งานแสดงปีนี้ เรื่องใหม่ยังไม่มี เห็นเขาแพลนอยู่ แต่ยังไม่ทราบว่า ลงเรื่องไหน ตอนนี้ก็รอเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ที่จะออนแอร์วันที่ 9 มี.ค.นี้ ได้วันออนแอร์แล้ว ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สำหรับกระแสว่า ละครจะถูกดองนั้น ก็ไม่จริง ไม่ดอง ตอนนี้เร่งถ่ายอยู่ เหนื่อยมาก และเรื่องคุณแดง ไม่อยู่ที่ช่อง 7 มันก็ไม่ได้ มีผลกระทบต่อการทำงาน ซึ่งผมก็คุยกับพี่ในช่องเหมือนกัน ตกลงปีนี้มีเรื่องอะไรบ้าง
 
เขาก็บอกว่า แพลนไว้แล้ว ซึ่งรอดูก่อนว่า ลงเรื่องอะไรและปกติ ผมก็คุยกับคุณแดง น้อยอยู่แล้ว ส่วนใหญ่คุยพี่ในช่องมากกว่า อย่างช่วงนี้อีเว้นท์ก็เยอะเหมือนกัน ส่วนมาก วิ่งไม่กี่งาน เสร็จจากถ่ายละคร ก็มารับอีเว้นท์ต่อ แต่เดี๋ยวช่วงละครออน ก็จะไม่ค่อยเจอสักเดือนนึง เพราะละครเพิ่งจะได้ถ่ายไป 50-60% เอง เหลือบู๊เยอะ ก็ต้องไปอัดละครก่อน สำหรับในอนาคต ผมก็อยากเปิดร้านอาหาร ร้านแบบหลายสไตล์ อิตาเลียน-ไทย ก็มี แต่ตอนนี้ขอเวลาเก็บตังค์ สัก 4-5 ปีก่อน"



พอร์ช ศรัญย์พอร์ช ศรัญย์


พอร์ช ศรัญย์พอร์ช ศรัญย์


พอร์ช ศรัญย์พอร์ช ศรัญย์


พอร์ช ศรัญย์พอร์ช ศรัญย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์