ชาย เซ็งหมอดูทักแต่งวิกกี้แล้วจะมีปัญหา


อุ๊บตาย!!คุณพระ ยังไม่ได้ทันเข้าหอเปิดประตูวิวาห์เลย ก็ดันมีหมอดูมาทำนายทายทักซะแรงส์ เว่อร์ สำหรับคู่รักของหนุ่ม “ชาย ชาตโยดม” กับแฟนสาว “วิกกี้ สุนิสา” มีดวงแต่งงานกันไปต้องมีปัญหาหย่าร้างกัน

ไม่รู้ว่าหนุ่มชายจะทราบเรื่องนี้หรือยัง แล้วหวั่นใจไหมกับสิ่งที่โดนทัก เราไปซอกแซกถามชายกันเลยดีกว่าจ๊ะ

ชายล่าสุดมีหมอดูทักว่าถ้าแต่งงานไปจะมีปัญหา เราได้อ่านทราบข่าวนี้หรือยัง?
เพิ่งทราบจากกี้เมื่อวานนี้ แต่จริงอารมณ์แรกสารภาพเลยยังไม่ทันแต่งก็มีคนแกล้ง อวยพรตั้งแต่ยังไม่นั่นเลย ก็แบบไม่ถึงขนาดทำให้เรากังวลใจมากขนาดนั้น แต่ก็เป็นคนที่ฟังข่าวดีๆไม่ค่อยเป็น ไม่รู้จะทำยังไง แต่รู้สึกว่าโอเคถ้าเราไปกังวลตรงนั้นมากจะกลายเป็นจริง แสดงว่าเราก็เซงกับคำทักของหมอดูเหมือนกัน? มันก็เซงนิดนึง ความตั้งใจของเราคือทำทุกอย่างให้มันดี ถ้าเกิดมันถึงเวลาแล้ว มันมีอะไรที่มันเกินคาดหมาย ชายก็ไม่ทราบอนาคตเหมือนกัน พอถึงเวลาแล้วเราก็พยายามทำให้ดีที่สุด คงไม่มีคู่ไหนจะราบรื่นตลอดรอดฝั่งในทุกเรื่องๆ เราก็พยายามปะคับปะคองของเราให้ไปในเส้นทางทที่เรายากจะเป็น แต่ก็รู้สึกตรงนี้ด้วยเหมือนกัน วิกกี้เขาเครียดไหม? ไม่เครียดหรอก ชายจะเครียดแทนเพราะไม่ชอบฟังอะไรที่ไม่ดีแบบนี้ วิกกี้เราให้ฟังใช่ไหม? เขาเราให้ฟังเมื่อคืนนี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


แต่ทางหมอดูเขาบอกวิธีแก้เคล็ดด้วย เราจะทำตามคำแนะนำบ้างไหม? อ๋อ...หนเดียวก็พอ(หัวเราะ) เชื่อไหมชายเป็นคนที่ไม่ชอบดูดวง เพราะรู้ว่าตัวเองจะกระทบคำพูดเยอะ ถ้าเขาพูดไม่ดีจะออกอาการจิตตก ถ้าเขาพูดดีก็จะเริงร่า เป็นคนไม่พอดี แต่ถ้าให้ไปทำตามก็คงไม่ถึงขนาดนั้น อาจจะระวังให้มากขึ้นแล้วกัน ถ้ามาในลักษณะนี้ก็คงคิดในแง่ดี ถ้าเรารู้ตั้งแต่ต้นก็พยายามที่จะป้องกัน ทำให้มันดี อัพเดทเรื่องงานแต่งเป็นไงบ้าง? เกือบหมดแล้วตอนนี้คือรอการ์ด พรุ่งนี้น่าจะได้แล้ว และก็จะได้เริ่มตระเวนเชิญผู้ใหญ่ทุกๆคน ความคืบหน้าจัดงานมีไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว? เอ่อ...ตอนนี้ใกล้จะครบจริงแล้ว ก็ถึงขั้นเริ่มนอนฝันถึงแล้ว ตื่นขึ้นมากลางดึกนึกว่าถึงวันงานจริงๆแล้ว แล้วก็งานออกมาเละ แล้วนอนฝันกลางวันฝันร้ายเลย

แสดงว่ากลัวงานมันจะฉุกระหุก? ใช่ตอนแรกเหมือนชิลล์ เอ่อ...อีกไกล อีกนาน ตอนนี้เริ่มรู้สึกกลัวสถานที่จะเล็กไป กลัวคนมางานนั้นนู่นนี่ หลายอย่างเริ่มกังวลแล้วล่ะ รู้สึกอย่างไรไกลวันที่จะมาถึง? มันไม่ตื่นเต้นเรียกว่าตื่นตระหนกแล้ว ตอนนี้ชายกลัวตลอดเลยน่ะ ถ้านึกถึงวันงานที่ไรก็คิดหลายอย่าง ตอนแรกจะปล่อยให้กี้เป็นคนจัดการติดต่อตกลงทุกอย่างหมด ตอนนี้ชายเริ่มสรุปงานทุกอย่างให้เขาแล้ว ที่เราตื่นตระหนกเพราะหวั่นใจกลัวงานออกมาไม่ดีหรือเปล่า? ใช่คือผู้ใหญ่ทุกคนก็บอกว่าจริงๆแล้วงานไหนก็มีว่าทั้งนั้น ไม่ได้ถูกใจทุกคนหรอก แต่ว่ามันหนเดียว อย่างน้อยที่สุดทุกคนแฮปปี้ที่มางานเรา ประทับใจงานเรา เห็นก่อนหน้านี้ซ้อมใส่ชุดแต่งงานด้วย? อ๋อ...นั้นไม่ใช่ มีคนมาถามเยอะเหมือนกัน อันนั้นจริงๆไปงานของที่เกาะช้าง นั้นจะเป็นสลักรักสลักคอกของเขานั้น ก็บอกถือไม่ใส่ชุดแต่งงานก่อน ก็บอกเขาไปถือเหมือนกัน เขาก็โอเคไม่เป็นไรนั้นแค่ใส่ชุดในสมัยเดียวกันรัชกาลที่5 ใส่ไปใส่เหมือนเลย แต่ยืนยันไม่มีการซ้อมแต่งงานล้วงหน้าใช่ไหม? ไม่ใช่ไปร่วมงานเฉยๆ มีคู่อื่นที่เขาแต่งงานไปแจดทะเบียนนั้นจริง เราก็ไปร่วมงานใส่ชุดก็เหมือน ได้ใส่ชุดแต่งงานจริงๆเราตื้นเต้นไหม? ก็เหมือนเราใส่เล่นละคร ใส่ชุดแต่งงานเราก็ได้ทำมาพอสมควร มันเริ่มเหมือนจริงเรื่อยๆ


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ขอบคุณ : newsplus

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ชาย - วิกกี้

ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์