ริต้าปลื้มแม่ขันเงินเอ็นดู ยันเรียกแฟนแล้วจะบอก


นางเอก ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ให้สัมภาษณ์ในงานอิชิตัน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงการคบหากับขันเงิน เนื้อนวล สมาชิกวงไทเทเนียม ที่มีข่าวว่า คุณแม่ของฝ่ายชายปลื้ม


  "จริงๆ เหรอคะ ไม่เห็นบอกกันบ้างเลย  แต่ว่าได้มีโอกาสเจอคุณแม่ก็รู้สึกดีค่ะ คุณแม่เป็นคนที่น่ารักมากค่ะ น่ารักกับเรามาก จริงๆ ผู้หญิงทุกคนใครเอ็นดูใครชื่นชอบเรามันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะรู้สึกดีใจ อันนี้ก็เหมือนกันก็รู้สึกดีใจค่ะอย่างน้อยก็เป็นในทางที่ดี"


 เมื่อถามว่าจะเปิดเผยถึงความรักครั้งนี้มากขึ้นหรือไม่ ริต้ากล่าวว่า "จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะคะ ไม่ได้ปิดบังหลบซ่อนอะไรเลย ไปไหนก็ไป อาจจะเป็นคนที่ไม่ค่อยถนัดพูดเรื่องนี้ มีเวลาก็เจอกันตอนนี้ก็มีความสุขดีแล้วริต้าว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องที่ริต้าไมรีบร้อนจริงๆ ค่อยๆ ศึกษาค่อยๆ ดูกันไปค่ะ"

 ถามว่าแล้วเรียกแฟนได้หรือยัง ริต้ากล่าวว่า "คุยๆ กันไปแล้วกันค่ะ ดูๆ กันไป รอให้รู้สึกว่าใช่ก่อน เรื่องแต่งงานไม่รีบร้อนเลยค่ะ รอเพื่อนๆไปก่อนดีกว่า(ยิ้ม)" เมื่อนักข่าวซักต่อว่า ถ้าเรียกแฟนแล้วจะบอกหรือไม่ ริต้ากล่าวว่า บอกค่ะ แต่อาจจะไม่ได้พูดรายละเอียดขนาดนั้นนะคะ เพราะเป็นคนเขินค่ะ


 ต่อข้อถามว่า เมื่อไหร่ขันจะได้ไปเจอผู้ใหญ่ฝั่งริต้าบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า  "ไม่แน่นะคะ ริต้าต้องไปเดนมาร์กทุกปีอยู่แล้ว เดี๋ยวซัมเมอร์นี้ก็จะไป เดี๋ยวต้องดูๆ กันไปยังไม่มีคำตอบเลย แต่เราต้องไปอยู่แล้ว เดี๋ยวคงต้องชวนค่ะ"


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ศรีริต้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์