อ๊อฟ รับ เคยเล่นแคมฟร๊อกจริง โต้ คุยเว็บเกย์

"อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา" ยอมรับเล่นแคมฟรอกจริง เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ปัดภาพหลุดคุยแคมฟร็อกกับเกย์หนุ่ม แฟนคลับยันภาพตัดต่อ ยันไม่กลัวกระทบภาพลักษณ์เพราะไม่ใช่เกย์ เปรยทุกคนรู้ว่าตัวเองเป็นยังไง          

หลังจากมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ-ชนะพล" กำลังคุยแคมฟร็อก หลุดออกมาจากบล็อกเกย์ ซึ่งไม่ทราบว่านักแสดงหนุ่มไปเกี่ยวข้องได้อย่างไร ทาง คม ชัด ลึก ต่อโทรศัพท์สายตรงถึงหนุ่มอ๊อฟ สอบถามได้ความดังนี้                      

"ผมรู้อยู่แล้วเรื่องนั้น เห็นภาพแล้ว ซึ่งนั่นเป็นภาพตัดต่อ แฟนคลับผมหาข้อมูลมาว่าเป็นภาพตัดต่อแน่นอน เพราะผมไม่ได้เล่นเว็บเกย์ แต่ผมยอมรับว่าเคยเล่นแคมฟร็อก แต่เล่นเว็บปกติคุยกับผู้หญิง เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว นานมาก ถามว่ากลัวคนมองเป็นเจ้าพ่อแคมฟร็อกมั้ย คือต้องบอกว่าสมัยนั้นใครๆ ก็เล่นกัน แต่ผมไม่ได้เล่นเว็บเกย์ และผมไม่ได้เป็นแน่นอน ผมยืนยันว่าไม่ได้ติดแคมฟร็อก และไม่ได้เล่นมานานมากแล้ว ผมงง ไม่รู้ว่าข่าวนี้มีมาอีกได้อย่างไร เพราะเคยมีข่าวมานานมาก ซึ่งผมตอบไปแล้ว" อ๊อฟกล่าว                    

นอกจากนั้นนักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้มีคลิปที่ตัวเองเล่นแคมฟร็อกกับผู้หญิงหลุดออกมา เป็นคลิปสั้นๆ ซึ่งภายหลังรู้ว่าเป็นใครที่ปล่อย และได้มีการมาขอโทษแล้ว ซึ่งไม่ได้ติดใจอะไร                    

"ต้องบอกว่าคลิปกับภาพที่หลุดออกมาเป็นคนละส่วนกัน ตัวภาพเคลื่อนไหว บังเอิญว่ามีน้องคนหนึ่งไปเห็นคลิปที่ผมเล่นแคมฟร็อก แล้วอัดเอาไว้ เป็นคลิปสั้นๆ ด้วยความตกใจที่เขาเห็นผมเล่น หลังจากนั้นผมรู้ว่าใครเป็นคนทำ และเขาได้ออกมาขอโทษผมเรียบร้อย ผมไม่ได้ติดใจอะไรเลย ซึ่งคลิปแคมฟร็อกที่ผมเคยเล่นกับผู้หญิงนานมาแล้ว เป็นคนละส่วนกับภาพที่หลุดออกมาล่าสุด เพราะผมไม่แน่ใจเขาจะเอาของเก่าแล้วมาตัดต่อหรือเปล่า แต่ยืนยันว่าผมไม่ได้เล่นแคมฟร็อกกับผู้ชายด้วยกันแน่นอน

ผมไม่ได้เดือดร้อนหรือซีเรียสอะไรเลย ถามว่าผู้ใหญ่ว่าอะไรมั้ย คือเป็นเรื่องเล็กมาก ทุกคนรู้จักผมดีกว่าผมเป็นยังไง ทุกคนไม่ได้กังวลอะไรกับเรื่องนี้เลย และผมไม่ได้กลัวว่าจะกระทบภาพลักษณ์ เพราะคิดว่าทุกคนรู้ว่าผมเป็นยังไง" อ๊อฟกล่าวปิดท้าย

อ๊อฟ-ชนะพลอ๊อฟ-ชนะพล


อ๊อฟ-ชนะพลอ๊อฟ-ชนะพล


อ๊อฟ-ชนะพลอ๊อฟ-ชนะพล


อ๊อฟ-ชนะพลอ๊อฟ-ชนะพล


อ๊อฟ-ชนะพลอ๊อฟ-ชนะพล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์