เกรซ ย่องขี้นคอนโด บิ๊ก จริงหรือ??

เกรซ ปรี๊ดแตก!! แมงเม้าท์แฉย่องขึ้นคอนโด "บิ๊ก-ภูชิสะ"


"เกรซ-กาญจ์เกล้า" ปรี๊ดแตก!! โต้ข่าวขึ้นคอนโด "บิ๊ก-ภูชิสะ" ท้าเอารูปถ่ายมาโชว์ อ้างพ่อแม่รับ-ส่งตลอด รับเครียดเป็นข่าวฉาวบ่อย

ด้วยบทในละครรักแท้แซบหลาย

ที่ต้องเล่นเป็นพี่-น้องกัน เลยมีกระแสข่าวออกมาว่า "บิ๊ก-ภูชิสะ ธนพัฒน์" กับน้อง "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" สนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงาน


ด้วยการไปต่อบทกันต่อที่คอนโดบิ๊ก ย่านประชาชื่น


งานนี้เจอฝ่ายสาวเลยถามให้หายข้องใจซะหน่อยเพราะได้ข่าวมาว่าเกรซมีพ่อแม่รับส่งคุมเข้มอยู่ตลอด "ไม่ได้สนิท ไม่รุ้จักกันคุยได้ ไม่มีการไปรับ-ส่งกัน พ่อแม่เกรซรับ-ส่งตลอดเวลา"

มีข่าวว่าไปต่อบทกันที่คอนโดของบิ๊ก

มีการสั่งสลัดผักมากินด้วย "คอนโดพี่บิ๊กอยู่ตรงไหนเหรอคะ ถ้าไปจริงเอาภาพมาสิคะ เกรซรู้ว่าทุก 24 ชั่วโทงของเกรซทำอะไรอยู่ พ่อแม่ก็รู้เค้ารับ-ส่งเราตลอดเวลา เราไม่ได้สนิทกันเลย ไม่รู้ว่าข่าวพวกนี้มาจากใคร และจริงๆ เกรซไม่ชอบกินสลัดผักนะ คงเป็นการสร้างกระแส ไม่โกรธหรอก รู้อยู่แล้ว มีพี่พีอาร์มาบอก เบื่อมากกว่าเพราะมันไม่ใช่เรา ปฎิเสธไปก็เท่านั้น เราทำอะไรมันรู้อยู่แกใจดี"


บิ๊กมาขายขนมจีบบ้างหรือเปล่า


"พี่บิ๊กไม่ได้จีบเลยค่ะ ไม่ได้สนิทอะไรมากมาย ตอนนี้เป็นช่วงคิดนะ เรื่องข่าวแต่ไม่อยากคิดมากเดี๋ยวไม่สบายใจ คนที่หนักใจกับเราคือคนที่เรารัก เราควรทำตัวให้สบายใจ ถ้าเกรซจะไปอยู่คอนโดเกรซไปคอนโดเพื่อนจะดีกว่า"

หนักใจมั๊ยเรื่องข่าวฉาวๆ เยอะๆ

"หนักใจ มันส่งผลต่อเราอยู่แล้วเราไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย แต่ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป ก็เข้าใจว่าต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ เราเตรียมน้อมรับอยู่แล้วเกรซรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องร้สาระ อยากตัดออกไปจากตัวมากกว่า เรื่องที่มีข่าวส่วนใหญ่จะไม่มีมูลเลย" เกรซกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์