โม ขอยุติศึก ปุ๊กลุก อย่าให้เรื่องผู้ชายทำให้เสียงาน

'โม' ขอยุติศึก 'ปุ๊กลุก' อย่าให้เรื่องผู้ชายทำให้เสียงาน

ยังคงเคลียร์กันไม่จบเสียที สำหรับศึกเกาเหลาระดับนางเอกอย่าง  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยสาเหตุของปัญหาเกิดจากเรื่องที่มีข่าวลือว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ซึ่งขณะนั้นยังเป็นแฟนกับปุ๊กลุกดันไปกิ๊กกับแตงโมซะงั้น เลยทำให้แตงโมและปุ๊กลุกแตกคอกันนับแต่บัดนั้นเป็นต้นมา ถึงขนาดเจอพ่อของแตงโมยังไม่ยกมือไหว้ แตงโมจึงตำหนิว่าไม่มีสัมมาคารวะ แต่ปุ๊กลุกก็ตอกกลับว่าอยากให้แตงโมถามตัวเองก่อนว่าทำไมถึงไม่ได้รับความเคารพจากเธอ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอแตงโมเธอก็ย้ำว่าอยากให้จบ ๆ ไปสักที อย่าไปให้ความสำคัญกับผู้ชายแค่คนเดียวที่ไม่มีค่าอะไรขนาดนั้น

แตงโม “ข่าวกับน้องโมพูดหลายครั้งจนไม่อยากพูดแล้ว โมเกรงใจผู้ใหญ่ด้วย อย่างน้อยเราก็อยู่ช่องเดียวกัน โมจะไม่ไปต่อความยาวสาวความยืด เพราะว่าโมแก่แล้ว โมเข้าใจน้อง แล้วก็อยากให้น้องคิดถึงงาน คิดถึงผู้ใหญ่ที่รักและไว้ใจเรา อยากเห็นเรารักกัน อยากให้น้องคิดถึงตรงนี้ อย่าไปคิดเรื่องอะไรที่ทำให้อคติ มีความคิดในแง่ลบต่อกัน อยากให้น้องมีความสุขค่ะ”แต่น้องก็ออกมาตอบโต้ตลอด? “ใช่ค่ะ มีผู้ใหญ่หลายคนเตือนว่าเราตกเป็นเหยื่อน้องหรือเปล่า แต่โมคิดว่าน้องไม่น่ามีความคิดแบบนั้น ฉะนั้นอยากให้มันจบ ๆ ไปสักที เพราะว่าเราอย่าไปให้ความสำคัญกับผู้ชายคนเดียวที่ไม่มีค่าอะไรขนาดนั้น” มีเคลียร์กัน บ้างมั้ย “โมพยายามมาตลอดตั้งแต่ถ่ายละคร “เพลงรักบ้านนา” ทั้งที่จริง ๆ เราเป็นผู้ใหญ่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยโมปลงแล้ว โมเจอปัญหาในวงการมาร้อยแปดพันเก้า ถ้าเราแก้ปัญหาได้เร็วเราจะได้เปรียบ การคุยกันก็ไม่ใช่การคุยกันสองต่อสอง แต่มีคนทั้งกอง เขาเป็นพยานได้ โมขอโทษก่อนด้วยซ้ำ แต่น้องก็ยังมีอคติ อยากจะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย พูดอะไรออกมามันก็เป็นกระจกสะท้อนตัวน้องกลับไป”


แตงไม ภัทรธิดาแตงไม ภัทรธิดา

แสดงว่าโมสามารถทำงานร่วมกับน้องได้? “ในกอง “เพลงรักบ้านนา” โมอยู่ตรงไหนก็ได้ โมมีความสุข สนุกเฮฮากับงานที่โมทำ โมมีความรู้สึกว่าเราทำงานเครียดแล้ว ทำไมไม่เกรงใจทีมงานว่าเราทำงานร่วมงาน แล้วเรามีปัญหากันทีมงานเขาจะหนักใจมั้ย มันบาปนะคะ ถ้าเราไม่ทำตัวให้มีความสุข ไม่รู้ซิโมค่อนข้างเห็นกับส่วนรวมมาก กว่าเห็นกับตัวเอง” ผู้ใหญ่เรียกเคลียร์กันหรือยัง? “เรื่องนี้ผู้ใหญ่คงเห็นปัญหาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของนักแสดงท่านใด ซึ่งมันเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ และท่านก็คงไว้ใจโมว่าโมเป็นผู้ใหญ่พอที่จะแก้ปัญหาเรื่องนี้ด้วยตัวของเราเอง โมคงไม่ลงไปแข่งหรือฟาดฟัน แต่ทางน้องโมไม่รู้ว่าเขาได้รับฟีดแบ็กทางช่องอย่างไร”.

แตงไม ภัทรธิดาแตงไม ภัทรธิดา


แตงไม ภัทรธิดาแตงไม ภัทรธิดา


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์