เบนซ์ กดดันคนใกล้ตัวแต่งงาน มิค ผ่านด่านคุณแม่แล้ว


เบนซ์ พรชิตา เบนซ์ พรชิตา

เรียกว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนจับตามอง สำหรับ “ขุนศึก” ล่าสุดได้เจอหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่างสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา
 
ที่งานเปิดตัว “วอลลิส” สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ เลยต้องถามไถ่สักหน่อยว่าจะได้ดูกันเมื่อไหร่ พร้อมอัพเดทด้วยว่าอยากแต่งงานเหมือนคู่อื่นเขาหรือยัง

เบนซ์ เผยว่า “เรื่องขุนศึกน่าจะเป็นเดือน มี.ค. หรือ เม.ย. นี้ เพราะปิดกล้องแล้ว ตอนนี้ก็ให้โอกาสคนตัดต่อ เพราะมันก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน เขาทำให้มันเป็นละครฟอร์มใหญ่ซึ่งภาพเหมือนหนัง ต้องให้เวลานิดนึง แต่คิดว่าคนดูน่าจะชอบ”
 
แอบกดดันมั้ย ละครฟอร์มยักษ์แบบนี้?
“กดดันเหมือนกัน แต่เอาจริง ๆ เรื่องสนุกมาก เพราะตัวละครเยอะ คนจะไม่เบื่อค่ะ คิดว่าแฟน ๆ ละครพีเรียดน่าจะชอบ” เรื่องนี้จะร้ายมาก จนคนพูดถึงแบบปรุงฉัตรมั้ย? “ร้ายคนละแบบค่ะ อันนี้ก็แสบ เพราะเหมือนร้ายแบบโบราณ ใช้สมองวางแผน”
 
ช่วงนี้เห็นรับบทร้ายบ่อย? 
“จริง ๆ ชอบเล่นร้าย เพราะสนุกดีได้เล่นอะไรเยอะ” เห็นปีนี้คนแต่งงานเยอะเราเริ่มอยากแต่งหรือยัง? “จริง ๆ แต่งงานเราอยากแต่งอยู่แล้วนะ แต่ว่าอย่างที่บอกต้องรอเวลานิดนึง ปีนี้เป็นปีมังกร เป็นปีดี แต่ปีนี้เบนซ์ไม่ทัน (หัวเราะ) ถามว่าปีหน้าทันมั้ย ก็ยังไม่รู้เลย อย่างที่พี่มิคตอบไปว่าจะติดยศ ต.ค. ก็อีกนานค่ะ แต่ดีแล้ว ก็เก็บตังค์ จะได้ไม่กัดก้อนเกลือกิน ให้เวลาพี่เขาทำงานนิดนึง”

มิคผ่านด่านแม่เราแล้ว?
 “ถือว่าโอเคสำหรับเบนซ์ อย่าไปเปรียบเทียบกับแม่คนอื่น เพราะแม่เราเขามีมาตรฐานของแม่เรา อาจจะโหดมากนิดนึง แต่ถ้าผ่านไปได้จะโอเค เพราะแม่เบนซ์ไม่ใช่เป็นคนดุมาก แต่คนจะจีบลูกก็ต้องมีกำแพง แต่ตอนนี้ก็ถือว่าโอเคกว่าเมื่อก่อนมากค่ะ”
 
เคยพูดเรื่องแต่งงานกับแม่มั้ย?
“ยังเลย ไม่กล้า หัวหดอยู่ เราก็เหมือนกัน”

แต่มิคพูดเรื่องนี้กับเบนซ์บ้างแล้ว?
“พอพี่ ๆ นักข่าวมาถามก็ต้องคุยกันนะ คือเบนซ์รู้สึกว่ามันถึงวัยที่ต้องคุย แต่ยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว แต่ที่ขำคือแม่เบนซ์มาถาม เพราะข่าวลงว่าปีหน้าเบนซ์จะแต่งงานแล้ว แม่ก็บอกว่ามาถามฉันหรือยัง (หัวเราะ) เห็นมั้ยงานเข้าเลย แต่แม่เขาเข้าใจว่าถึงวัยที่ต้องถูกถามแล้ว ซึ่งพอถึงเวลาจริง ๆ ก็สูดหายใจลึก ๆ เข้าไปคุยกับเขาอีกทีนึงค่ะ แต่ปีนี้คนใกล้ตัวแต่งงานกันเยอะ เราก็รู้สึกกดดันนะ ก็ทำให้เริ่มคิดเหมือนกัน แต่ก็ต้องดูความพร้อมของเราด้วยค่ะ”.




เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิเบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ


เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิเบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา


เบนซ์ พรชิตาเบนซ์ พรชิตา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์