ป๋อ โต้อยู่ก่อนแต่งควง เอ๋ ใส่ชุดนอนกินข้าวรอบดึก

"ป๋อ" โต้อยู่ก่อนแต่งควง "เอ๋" ใส่ชุดนอนกินข้าวรอบดึก


"ป๋อ-ณัฐวุฒิ" โต้ข่าวควง "เอ๋-พรทิพย์" ใส่ชุดนอนกินข้าวรอบดึก ปัดกระแสอยู่ก่อนแต่ง เคลียร์ภาพหลุด "กุ๊กกิ๊ก-อินกรแก้ว" แค่ถ่ายขำๆในกองละคร

ไหนบอกว่าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้

แต่กลับมีรูปของ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ถ่ายคู่กับดาราสาวช่องเดียวกัน "กุ๊กกิ๊ก-อินกรแก้ว ศิรวัชรินทร์" แถมท้ายด้วยมีคนตาดีเห็นว่าป๋อไปกินข้าวมื้อดึกกับ "เอ๋-พรทิพย์" ที่ร้าน "เรา" ขณะที่เอ๋ใส่ชุดนอนซะด้วย


เจอป๋อที่กองละคร "รักแท้แซบหลาย"


เลยขอถามให้หายข้องใจหน่อยนึงว่าตกลงจะเลือกใครกันแน่ "ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่ผมแน่ใจคือเอ๋เค้าคงไม่ออกไปไหนมาไหนด้วยชุดนอนหรอก ไม่มีทางเลย ผมเชื่อว่าเค้าก็เป็นคนมีวุฒิภาวะ มีความสามารถในการตัดสินใจ ที่จะเดินใส่ชุดนอนออกนอกบ้านหรอก เอารูปมายืนยันสิ ถึงจะพูดได้ว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ "

เลยมีกระแสออกมาว่าอยู่ด้วยกันกับเอ๋แล้ว

"มันคงเป็นการคิดต่อเนื่องมากกว่า มันไม่ใช่ บ้าเหรอ ไม่มีทาง ผมไม่ได้อยู่ด้วยกัน เค้าก็อยู่กับพ่อแม่เค้าบ้านเค้าก็มีอยู่ ซึ่งเค้าจะมาอยู่กับผมทำไมล่ะ"


แล้วเรื่องภาพถ่ายคู่กับสาวกุ๊กกิ๊กล่ะ


"เอ๋เค้าก็โทรมาแหละ โทรมาบอกว่าให้ไปดูหนังสือเล่มนั้นหน่อยสิ ว่ามันเป็นยังไงเหรอ ผมคิดว่ารูปนั้นเป็นการถ่ายรูปในกองถ่าย สายน้ำสามชีวิตนะ ไม่ได้ออกไปในทางชู้เจ้าสาวนะ น้องเค้าเป็นคนขอเค้าถ่ายรูป มันผิดตรงไหนครับ

เอ๋เค้าก็ไม่เข้าใจผมผิดหรอก

คือเค้าไม่ได้ว่าอะไรเลย เค้าว่าไม่ได้หรอกมันไม่มีอะไรจริงๆ กุ๊กกิ๊ก ผมสนิทกันอ่ะ เล่นละครด้วยกันมา 2 เรื่องแล้ว แต่ไม่ได่มากมายอะไรแม่เค้าผมก็รู้จัก กับเอ๋ก็รู้จักกับน้องเค้าเหมือนกัน การถ่ายรูปกับคนรู้จักในมือถือเป็นเรื่องธรรมดาน่ะครับ" ป๋อกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์