ตาค้าง!ซุปตาร์ พลอย ถลกเสื้ออวดรอยผีเสื้อเหนือบั้นท้าย


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เล่นเอาแฟนคลับร้องว้าวอ้าปากค้างไปตามๆ กัน
 
เมื่อโพสต์ภาพอินสตาแกรม เปิดเสื้อโชว์รูปถ่ายรอยเพ้นท์ผีเสื้อที่อยู่เหนือบั้นท้าย

 นอกจากนั้น พลอยยังแง้มเตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ที่เจ้าตัวรับเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ในรอบ 10 ปี ติดใจได้ถ่ายแบบใกล้ชิดธรรมชาติ โดยเผยขณะมาร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์เปิดตัว "รัชดาพลาซ่า" หลังห้างเอสพลานาด รัชดา ลั่นถ้าคิวงานตรงหวานใจ "ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล อาจได้เห็น ถ่ายแบบคู่

"พลอย" เผยว่า "ยังบอกไม่ได้ค่ะ แต่เดี๋ยวคงได้เห็นกันประมาณเดือนมี.ค. เพราะตอนนี้นิตยสารหลายเล่มเตรียมเซอร์ไพรส์กันสุดฤทธิ์สุดเดช ตอนนี้คงบอกไม่ได้ต้องคอยติดตามกัน"

"ครั้งนี้ไปถ่ายที่อุทยานแห่ง ชาติหมู่เกาะสิมิลัน สวยงามและเป็นธรรมชาติ เรียกว่าเป็นแฟชั่นใกล้ชิดกับธรรมชาติใกล้ชิดกับน้ำมากที่สุด (หัวเราะ) ส่วนจะเซ็กซี่มากน้อยแค่ไหนก็เซ็กซี่บ้างแต่ไม่ถึงขั้นอนาจาร ยังมีเสื้อผ้าอยู่บนตัวทุกชิ้น (หัวเราะ) อาจเซ็กซี่นิดนึงโชว์นิดหน่อยเอง เดี๋ยวดูก็จะรู้ว่าไม่มากเป็นปกติไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรค่ะ"

ได้ยิน ว่าชอบการถ่ายแบบเซ็ตนี้มาก "ชอบตรงที่ได้ไปเที่ยวสิมิลันมันสวยมาก และยังไม่เคยถ่ายแบบในสถานที่ที่เป็นอุทยานแห่งชาติมาก่อน หมู่เกาะสิมิลันก็เป็นที่ขึ้นชื่อและเดินทางไปยากมากการได้มีโอกาสไปเที่ยว ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพลอย"

ถือเป็นการถ่ายแบบในรอบ 10 ปี สำหรับ "พลอย" เลยใช่ไหม
 นางเอกสาวตอบ "ใช่ค่ะ 10 ปี ก็เล่มนี้เล่มที่สองเอง ถามว่ามีเล่มอื่นติดต่อมาอีกมั้ยปีนี้ขอเล่มเดียวพอทีละเล่มดีกว่า ค่อยเป็นค่อยไป แล้วการไปถ่ายครั้งนี้พลอยไปคนเดียว พี่ต้าร์(นาวิน เยาวพลกุล) ไม่ได้ไป แต่ถามว่าพี่ต้าร์บอกผ่านมั้ยก็น่าจะผ่าน ถ้าพลอยบอกว่าผ่านทุกอย่างก็น่าจะผ่านค่ะ"

แล้วการถ่ายแบบคู่กับแฟน หนุ่ม "นาวิน ต้าร์" จะมีให้เห็นกันอีกหรือเปล่า
"เดี๋ยวถ้ามีก็คงเห็นแหละค่ะ ก็มีติดต่อมาบ้างแต่ยังคิดๆ อยู่ เพราะตอนนี้พลอยกับพี่ต้าร์ติดถ่ายละคร หาเวลาตรงกันค่อนข้างยากมากแต่ถ้าแชร์คิวได้ก็คงได้เห็นกันค่ะ"

เห็นหน้าปกนิตยสารอิมเมจที่ "พลอย" ถ่ายแฟชั่นเพิ่งวางแผงแท้ๆ แต่ขายดี "พลอยว่าไม่ได้เพราะปกของพลอยหรอกค่ะ น่าจะเป็นเพราะปกของน้องณเดชน์, น้องมาริโอ้, น้องหมาก เขาอาจซื้อเพราะเราส่วนหนึ่งแต่พลอยยอมแพ้เซ็ตในจริงๆ ค่ะ" พลอย กล่าว



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์