หยาด รับแล้วสนิทหนุ่มใหญ่ ลูกนักการเมือง

"หยาด" รับแล้วสนิทหนุ่มใหญ่ ลูกนักการเมือง


สืบเนื่องจากกระแสข่าวเลิกฟ้าผ่าระหว่าง นางเอกชื่อดัง "หยาดทิพย์ ราชปาล" กับหนุ่มไฮโซ "โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร" ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาข่าวลือเหตุที่ทั้งคู่แยกทางกันในครั้งนี้

เป็นเพราะมีมือที่สามเข้ามาเอี่ยว

รวมไปถึงข่าวว่าสาวหยาดอยากชิ่ง รวมไปถึงปัญหาเรื่องหนี้สินของหนุ่มโอ๊คพะรุงพะรังเป็นข่าวครึกโครมอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ไม่เว้นแต่ละวัน แต่แล้วคำกล่าวที่ว่า

ความลับไม่มีในโลก วลีสั้นๆ คำนี้ยังคงมีอยู่จริงเสมอ

ถึงแม้จะพยายามลบล้างหรือปิดบังขนาดไหน สุดท้ายก็หนีไม่พ้น ความจริงจะต้องถูกตีแผ่ไม่ช้าก็เร็ว แม้จะออกมาเปิดใจว่า เมื่อรักสะบั้น "สาวหยาด" ให้สัมภาษณ์ อยากจะขออยู่เงียบๆรักษาแผลใจ โดยยืนยันว่า "โสดสนิท" และยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร


แต่ก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า สาวสวยรวยเสน่ห์อย่างเธอ


จะมีใครมาดามหัวใจต่อจากนักธุรกิจหมื่นล้าน และหลังจากที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ได้นำเสนอ ประเด็นข่าวลือหนาหูออกมาว่า มีคนเห็นนางเอกสาวไปท่องราตรีที่ร้านดังย่าน อาร์ ซี เอ กับลูกนักการเมืองชื่อดังนามว่า "ไผ่"

เมื่อมีนักข่าวนำประเด็นข่าวนี้ไปถาม สาวหยาดก็ถึงทำหน้าตกใจ

พร้อมกับปฏิเสธอย่างรวดเร็วว่า ไม่มีอะไรและไม่เคยรู้จักกับลูกนักการเมืองคนไหน และที่สำคัญไปมากกว่านั้น เธออ้างว่าเธอไม่เคยไปเที่ยวที่ อาร์ ซี เอ แต่อย่างใด ทำให้ประเด็นข่าวลือชิ้นนั้นจึงน่าจะเป็นแค่ข่าวลวง ที่อาจจะมีคนที่หน้าตาคล้ายกับสาวหยาด


แต่จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่ยืนยันว่ายังไงๆ ก็มั่นใจ


ว่าสาวที่เคียงข้างกับลูกนักการเมืองคนนั้น คือนางเอกสาวอย่างแน่นอน มันกลายเป็นความขัดแย้งที่มีอัตราความน่าเชื่อถือเป็น 50: 50 เพราะถ้าจะฟันธงไปว่า สาวหยาดที่เพิ่งจะผิดหวังในเรื่องความรัก จะพบรักใหม่ได้อะไรจะไวขนาดนั้น แต่ถ้าจะลองคิดกลับอีกแง่ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

ในเมื่อสถานภาพของเธอในตอนนี้คือโสด

ที่สามารถจะมองหาหวานใจคนใหม่ ที่จะมาทำให้ชีวิตของเธอกลับมามีความสุขอีกครั้ง หรือหากจะเป็นแค่การรับใครมาศึกษานิสัยก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเธอก็เป็นเด็กสาวที่กำลังโตแถมยังมีดีกรีเป็นถึงนางเอกของช่อง 3


จึงน่าจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร


ถ้าหากคนทั้งสองที่กำลังเหงาใจ จะหันหน้ามาคุยอะไรที่เป็นเรื่องเดียวกัน และสุดท้ายความจริงก็ปรากฏขึ้นมา เมื่อล่าสุดสาวหยาดนางเอกที่เคยออกมาปฏิเสธคำถามของผู้สื่อทุกคำถาม ก็หนีความจริงไม่พ้นเมื่อเธอเปิดปากออกมยอมรับว่ารู้จักกับลูกนักการเมืองคนนั้นตามที่เป็นข่าวจริง

หากแต่ยังไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น

เพราะความที่เป็นเพื่อนของเพื่อน และยังยอมรับอีกว่า เคยไปที่สถานเที่ยวท่องเที่ยวย่านอาร์ ซี เอ จริง ทำให้ข่าวที่น่าจะเป็นแค่ข่าวลือจึงกลายเป็นข่าวที่เชื่อถือได้ขึ้นมาในทันที ถึงแม้นางเอกสาวจะยังคงปากแข็งและไม่เผยถึงความสนิทสนมที่ตนกับลูกนักการเมืองรายนั้นมีให้กัน


และยังหาหลักฐานที่จะมายืนยันว่า สาวหยาดรู้จักกับลูกนักการเมือง


จากจังหวัดกำแพงเพชร รายนี้ขนาดไหน แต่ลองได้ออกมายอมรับว่า เป็นเพื่อนก๊วนเดียวกันขนาดนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างก็อาจจะเป็นเกิดขึ้นได้ในอนาคต ประเด็นข่าวรักที่ยังต้องแอบซ่อนชิ้นนี้จึงเป็นอะไรที่ต้องตามกันต่อไป ว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหน

มันก็ต้องขึ้นอยู่ที่ทั้งสองฝ่ายว่า จะเปิดใจรับความสัมพันธ์ครั้งใหม่

แค่ไหน และจะรักษาสายป่านที่เพิ่งจะโดนสานขึ้นได้นานแค่ไหน หรือจะเป็นแค่การกิ๊กกั๊กกันไปมาตามปกติธรรมดาที่คนในวงการเขานิยมทำกัน แต่ถ้าหากใครลองได้ฟังการตอบคำถามของสาวหยาดที่ผ่านมาล่าสุด ที่ดูจะมีพิรุธอยู่ไม่น้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์