เมียดี้โต้แล้ว!ไม่ได้ข่มขู่กิ๊กเก่าสามี วอนอย่าเพิ่งรีบตัดสิน


"พรรัมภา โพธิ์กราน" "พรรัมภา โพธิ์กราน"

หลังอดีตนักแต่งเพลงสาว "พรรัมภา โพธิ์กราน" ควงสามี พร้อมหลักฐาน ออกมาแจ้งความดำเนินคดีกับ "นางรุ่งฤดี ห่อนาค" ภรรยาของนักแต่งเพลงชื่อดัง "ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค"

ฐานหมิ่นประมาท ทำลายชื่อเสียง และข่มขู่ให้เกิดความกลัวด้วยข้อความและคำพูด อาทิ ด่าทอเป็นกระหรี่ 18 มงกุฎ ขู่ให้นอนโรงพยาบาลฟรี 3 เดือน อ้างรู้จักผบ.ตร. ฯลฯ ที่ สน.ประชาชื่น เมื่อวานนี้

ล่าสุด ภรรยาของหนุ่มดี้ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาแล้ว ลั่นบ้านเมืองมีขื่อมีแปจะไปทำอย่างที่กิ๊กเก่าสามีกล่าวหาได้อย่างไร ยอมรับว่าเคยส่งข้อความไปหาคู่กรณีจริงแต่ส่งไปแบบสุภาพ ไม่ได้ข่มขู่ ฝ่ายหญิงเคยทำงานกับสามีจริง แต่ออกไปตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เนื่องจากเจ้าตัวมีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงวางตัวไม่เหมาะสมส่อจะทำให้สามีเสียหาย อีกทั้งยังมาสนิทสนมกับสามีตนเกินเหตุ จนฝ่าย ดี้ นิติพงษ์ มาขอคำปรึกษาด้วย ตนจึงแนะนำให้ลาออกไป

อย่างไรก็ตาม ภรรยาดี้-นิติพงษ์ เผยเตรียมให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการต่อไป เชื่อว่าการออกมากล่าวหาตนครั้งนี้มีความผิดปกติอยู่หลายอย่าง พร้อมยืนยันสามีไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง ที่ฝ่ายตรงข้ามออกมาแฉคงอยากทำลายชื่อเสียงครอบครัวของตน ทั้งนี้ นางรุ่งฤดียังขอความเห็นใจไปถึงคนทั่วไปว่าอย่ามองตนเป็นเมียดารา แต่ให้มองเป็นคนธรรมดาที่ถูกละเมิดคนหนึ่ง อย่าเพิ่งเร่งตัดสินตนเพียงเพราะฝ่ายตรงข้ามออกมาให้ข่าว




ดี้ นิติพงษ์ดี้ นิติพงษ์


ดี้ นิติพงษ์ดี้ นิติพงษ์


 "พรรัมภา โพธิ์กราน" และ สามี "พรรัมภา โพธิ์กราน" และ สามี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์