เติ้ลยิ้มรับชีวิตโสดโล่งเคลียร์เรื่องบ้านลงตัว


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

"เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" รับแฮปปี้ชีวิตโสด สบายใจเคลียร์เรื่องบ้านกับอดีตแฟนลงตัว อุบเรื่องรายละเอียด ยันไม่เข็ดความรัก เพราะคือสิ่งสวยงาม


ตั้งแต่เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ ก็มีข่าวแว่วว่าบ้านหลังใหญ่ที่เคยวาดหวัง ว่าจะใช้เป็นเรือนหอ ก็เคลียร์ไม่ได้สักที ว่าจะแบ่งกันอย่างไร ได้ไปเจอ "เติ้ล-ธนพล" ในงานขายซีดี "ซุป’ตาร์ ออนสเตจ 17 ปีโพลีพลัส" ที่สยามพารากอน เลยสอบถามเรื่องบ้านว่าเรียบร้อยหรือยัง

 "เรื่องบ้านตอนนี้ลงตัวแล้ว ส่วนที่ว่าจะแบ่งกันอย่างไร หรือจะขายทิ้งไปเลยหรือเปล่านั้น เรื่องนี้ไม่ขอบอกแล้วกัน แต่เรียกว่าพอใจทั้งสองฝ่าย รับรองไม่มีปัญหา ถ้าถามว่าผมเสียดายบ้านไหม ผมไม่เสียดายนะ ความจริงแล้วบ้านหลังนั้น ก็ไม่ได้ใหญ่มากมายอะไร ผมว่าสาเหตุที่บ้านดูหลังใหญ่เกินจริง อาจเป็นเพราะมุมภาพมากกว่า (ข่าวว่าบ้านมูลค่าร้อยล้าน) ไม่ถึงหรอก (ยิ้ม) ยังไงก็ไม่ถึง นั่งยันนอนยันอย่างไรก็ไม่ถึง ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ผมเคยคิดจะใช้บ้านหลังนั้นเป็นเรือนหอ พอกลายเป็นอย่างนี้ ก็ไม่เป็นไร เพราะชีวิตของเราต้องเดินต่อไป เราจะจมกับอดีตไม่ได้" เติ้ลกล่าวเสียงจริงจัง 
                  
พระเอกหนุ่มยังกล่าวต่อ ว่าตอนนี้โสดสนิท และยังไม่คิดที่จะหาสาวคนใหม่มาดามใจในตอนนี้  

"ตอนนี้ขอทำงานอย่างเดียว ชีวิตก็ดีนะ ไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องห่วงอะไร เวลาทำงานก็ทำได้เต็มที่ (รักครั้งก่อนเป็นบทเรียนไหมกับการลงทุนอะไรร่วมกันกับใครในครั้งต่อไป) จริงๆ เราจะมองอนาคตไม่ได้ เราต้องค่อยๆ เรียนรู้ไป สิ่งที่ผ่านมาเป็นภูมิคุ้มกันมากกว่า คงต้องคิดเยอะขึ้นนิดหนึ่ง แต่ผมก็ยังไม่เข็ดเรื่องความรักนะ เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม" เติ้ลกล่าวปิดท้าย




เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์