ไอซ์แฮปปี้ ภาพถ่ายเซ็กซี่คู่แบงก์ออกมาสวย


วันที่ 28 ก.พ. นักแสดงสาว ‘ไอซ์’อภิษฎา เครือคงคา ให้สัมภาษณ์ถึงผลตอบรับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่ประกบคู่นักร้องหนุ่ม ‘แบงค์’ปรีติ บารมีอนันต์ ให้กับนิตยสารแพรว ว่า ดี มีแต่คนชอบ


‘ไอซ์’ กล่าวว่าหลังถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกับพี่แบงค์ไป มีแต่คนชอบนะ ด้วยตัวไอซ์เองไม่ใช่เด็กแล้ว คนก็จะมองว่าแฟชั่นที่ออกมาสมวัย อีกอย่างที่ได้ยินคืออิจฉาไอซ์ที่ได้ใกล้ชิดกับพี่แบงค์”


“กับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้เราตั้งใจกันมาก ด้วยความที่แพรวเป็นนิตยสารที่ถ่ายแบบใสๆ อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เขาอยากให้ดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น และตัวไอซ์เองไม่ได้ถ่ายแฟชั่นแบบนี้บ่อยๆ จะให้มายืนโพสธรรมดาเราคงไม่ชอบ บวกกับพี่แบงค์ เวลาเขาจะทำอะไรเขาจริงจัง เวลาถ่ายเขาก็เต็มที่ ไอซ์เองก็ไม่ใช่เด็กแบ๊วๆ เวลาถ่ายเราก็เต็มที่เหมือนกัน” ต่อข้อถามว่า ตอนที่เห็นภาพที่ออกมาเป็นหนังสือตกใจไหม “ไม่ตกใจเลยค่ะ ไม่มีภาพไหนที่เห็นแล้วตกใจ หรือว่ารู้สึกว่าน่าเกลียด รู้สึกว่าภาพสวยดี แฮปปี้กับภาพที่ออกมา” อย่างรูปที่แบงค์นอนทับ กับรูปที่หน้าอกเบียดกันกับแบงค์ ค่อนข้างออกมาหวาดเสียว ไอซ์กล่าวว่า “ก่อนถ่ายทีมงานเอารูปตัวอย่างการโพสท่ามาให้ไอซ์กับพี่แบงค์ดูหลายแบบ เพราะเขาไม่รู้ว่าเราจะทำได้ขนาดไหน ซึ่งพอไอซ์กับพี่แบงค์ดู เราก็ชี้ไปที่รูปเดียวกันนั้นก็คือรูปที่ใส่ชุดทูพีชสีดำค่ะ ส่วนรูปที่ยืนเบียดกันคือตอนแรกที่ถ่ายเราจะมีช่องว่าง เพราะว่าเราไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนจะเกร็ง พอถ่ายเสร็จก็ไปดูตัวอย่างภาพ พี่ๆ ช่างภาพเขาบอกว่ามันมีช่องว่างไม่สวย พอเรามาดูมันก็ไม่สวยจริงๆ พอถ่ายใหม่เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเบียดกัน เพราะตอนถ่ายมันมีเรื่องอื่นให้เรากังวลมากกว่า”


เรียกว่าพอใจกับแฟชั่นชุดนี้ “ไอซ์พอใจนะ แฮปปี้กับทุกรูปที่ถ่ายออกมา ไม่มีรูปไหนที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบ หรือว่ามีการรีทัชจนทำให้ดูแรงเกินไป ภาพต้นฉบับถ่ายมาอย่างไร รูปก็ออกมาอย่างนั้นค่ะ” ได้คุยกับแบงค์บ้างหรือยังหลังหนังสือวางแผง ดาราสาวกล่าวว่า “ยังไม่ได้คุยกันเลย เราคุยกันแค่ว่าจะเอารูปไหนเป็นปกเท่านั้น พี่แบงค์บอกว่าไม่ได้ห่วงว่าหน้าออกมาไม่หล่อ แต่เขาห่วงว่าหุ่นจะออกมาไม่ดี ซึ่งหุ่นพี่แบงค์ดีมากอยู่แล้วค่ะ” รูปออกมาขนาดนี้กลัวแฟนแบงค์หึงไหม “ไม่หรอกค่ะ ไอซ์คิดว่าเขาคบกันมานาน น่าจะรู้ว่าพี่แบงค์เป็นคนที่จริงจังกับงาน เราทำงาน งานก็คืองานไม่มีอย่างอื่น” มาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ กลัวพวกโรคจิตไหม “ไม่ค่ะ ไอซ์ไม่ค่อยเจอโรคจิต ด้วยว่าไอซ์ไม่เคยไปอยู่ในที่ที่เสี่ยง และไอซ์อยู่กับเพื่อนตลอด ไม่ค่อยไปไหนคนเดียว เลยไม่กลัวเรื่องนี้ค่ะ”


ไอซ์  - แบงค์ไอซ์ - แบงค์


ไอซ์  - แบงค์ไอซ์ - แบงค์


ไอซ์  - แบงค์ไอซ์ - แบงค์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ขอบคุณภาพประกอบ เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์