มาช่า อุบเล่นหนังอิโรติกจันดาราคู่มาริโอ้


ม่ายสาวทรงเครื่อง “มาช่า วัฒนะพานิช” ปฎิเสธกิ๊กนอกจอกับพระเอกหนุ่มน้องใหม่ “ปีเตอร์ ไนท์” จากภาพยนตร์ “407 เที่ยวบินผี 3D” ลั่นโสดสนิทชินการถูกจับคู่

พร้อมอุบตอบข่าวลือที่มีคนวางตัวให้ตนเล่นภาพยนตร์แนวอีโรติค “จันดารา” ที่จะกลับนำมาทำใหม่ประกบคู่นักแสดงหนุ่มฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาช่าเผยถ้ามีเรื่องราวคืบหน้าเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้รับรู้อย่างแน่นอนนะเจ้าค่า

ขอถามถึงข่าวที่ว่าจันดาราจะกลับมาทำแล้วเขาวางตัวเป็นมาช่าเล่นคู่มาริโอ้ เรื่องนี้ทราบหรือยัง? เรื่องนี้ขอไม่พูดถึงล่ะกันนะค่ะ เพราะตอนนี้ยังไม่เป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ ยังอยู่ในเรื่องของการคุยกันอยู่ ยังไม่ได้ตกลงกันเลยค่ะ แสดงว่ามีการติดต่อมาแล้วใช่ไหม? ก็มีถามไถ่มาอ่ะค่ะ ส่วนตัวเราสนใจบ้างไหม? ก็ต้องดูก่อนน่ะค่ะ ว่าบทมันขนาดไหนยังไง เพราะแต่ละคนก็อาจจะทำไม่เหมือนกัน เอาเป็นตอนนี้ช่าก็ขออนุญาตไม่พูดถึงก่อนล่ะกันนะคะ เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องพูดเลยค่ะ

ถามถึงด้านน้องกายล่าสุดเพิ่งมีข่าวว่ามีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวด้วย ตกลงเป็นมายังไง? จริงๆน้องกายเขายังไม่มีผู้จัดการส่วนตัวเป็นเรื่องเป็นราวเลยนะค่ะ ตอนนี้ก็ให้หลายๆคนช่วยกันดูบ้าง สลับกันไปมาเพื่อช่วยน้องบ้าง แล้วพอจะทราบว่ามีข่าวทะเลาะกันด้วย? อ๋อ...อันนี้ไม่ทราบข่าวนี้เลยค่ะ น้องกายมีเล่าอะไรให้ฟังบ้างไหม? คือตอนนี้ช่าก็งานเยอะ และไม่ค่อยได้ติดตามข่าวอะไรเท่าไหร่ เพราะงานที่ทำอยู่ตอนนี้ก็เยอะพอสมควร เพลงก็ต้องร้อง เนื้อเพลงใหม่ก็ต้องจำ ช่วงนี้เลยถือว่าปิดตัวเองอยู่เหมือนกัน อย่างหนังเรื่องล่าสุดอย่าง407 เที่ยวบินผียังไม่ทันเข้าฉายก็มีข่าวกิ๊กกับปีเตอร์ ไนท์พระเอกหนุ่มของเรื่องแล้ว? มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เดี๋ยวถ้าเล่นเรื่องต่อไปก็ต้องมีอีกค่ะ แต่ตอนนี้ก็อยากจะบอกทุกคนว่าอย่าเพิ่งยัดเยียดอะไรให้ เอาไว้ถ้ามีแล้วจะบอกเลยค่ะ ตอนนี้อยู่คนเดียวก็สบายดีแล้ว ตั้งใจทำงานให้ทุกคนดูและร้องเพลงให้ทุกคนฟังก็พอแล้วค่ะ ยืนยันเลยนะคะว่า โสดอยู่ค่ะ


มาช่ามาช่า


มาช่ามาช่า


มาช่ามาช่า


มาช่า - กันมาช่า - กัน


กันกัน


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์