เอ อัญชลี จี้ พ่อน้องเอวี่ เซ็นรับรองบุตร


สาว ''เอ อัญชลี'' จี้ พ่อน้อง เอวี่ เซ็นรับรองบุตร แขวะ เป็นผู้ชายให้รับผิดชอบ เผย ฝ่ายชาย ส่งทนายมาเคลียร์ ไม่รู้จะแต่งงานกับเพื่อนในก๊วน

ประเดิมงานหนังเป็นเรื่องแรก "407 เที่ยวบินผี" สำหรับสาว "เอ-อัญชลี" พอเจอตัว เลยขอสอบถามความคืบหน้า เรื่องคดีที่ต้องการให้อดีตสามี มาเซ็นรับรองบุตรให้ งานนี้สาวเอ ก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ เรื่องคดีก็พูดมากไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เอ ทำตั้งแต่น้องเอวี่คลอดใหม่แล้ว แต่เอยังไม่ได้ยื่นให้เป็นเรื่องสักที เพราะคิดว่าวันหนึ่งพ่อของน้องเอวี่ เขาอาจจะกลับมาคุยกันด้วยดี เรื่องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เซ็นรับรองบุตร และใช้ชื่อพ่อให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะที่เอทำ ก็ทำเพื่อลูกจริงๆ คือลูกเอ เกิดมายังไม่มีชื่อพ่อ เวลาไปทำอะไร มันก็ค่อนข้างลำบาก ณ ตอนนี้ เอก็อยากให้มันจบแต่โดยดี ในเมื่อเราร่วมกันทำในสิ่งที่ดี มีลูกขึ้นมา แต่ว่าในเมื่อเขาไม่สามารถมาใช้ชีวิตร่วมกับเราได้ ก็ขอแค่อย่างเดียวคือ ขอให้เขาได้ทำหน้าที่รับผิดชอบ หน้าที่ลูกผู้ชายคนหนึ่งทำได้ โดยการมารับรองลูกให้ถูกต้อง ให้ลูกมีชื่อพ่อที่ถูกต้อง ถามว่าเขาเคยติดต่อมาบ้างไหม ก็ไม่เคยเลย



เอ อัญชลีเอ อัญชลี


ในช่วงแรกๆ ที่เลิกกัน เอก็พยายามติดต่อเขา เพื่อจะได้มาคุยกัน จริงๆ เราก็เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ในเมื่อเรา ทำสิ่งนี้ร่วมกันขึ้นมา ซึ่งเอก็คิดว่า มันไม่ใช่เรื่องที่ผิด หรือน่าอายที่ต้องออกมายอมรับ หรือ รับผิดชอบ สำหรับท่าทีของเขา เขาก็มีส่งทนายมา แล้วในสิ่งที่เขาพูดกลับมา บางครั้งมันก็ทำร้ายจิตใจเรามาก จนบางครั้งก็คิดที่จะหยุดเรื่องนี้ แต่ทางทนาย ก็บอกเรื่องไปถึงขั้นศาลแล้ว ทนายก็บอกให้เอคิดถึงลูก อย่าคิดถึงตัวเอง และเอบอกตรงๆ ที่เอทำ เออยากให้เขาคิดถึงลูก เอเลี้ยงลูกได้เลี้ยงตัวเองได้ แต่อยากให้เขาทำหน้าที่ให้ถูกต้อง เอไม่เคยปิดกั้นเขาให้เจอลูก แต่เอยังยืนยัน เอเลี้ยงลูกเอได้ ไม่จำเป็นต้องเอาลูกเอไปเลี้ยง แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาก็ไม่เคยติดต่อมา ไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูเลย


สำหรับเรื่องที่เขาจะแต่งงานใหม่นั้น เอก็เพิ่งทราบ แต่เอคิดว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา คนเราเลิกกันนานแล้ว เขาก็มีสิทธิ์ที่จะไปมีครอบครัว แต่เอคิดว่า ถ้าเขาตัดสินใจไปมีครอบครัวใหม่แล้ว ฉะนั้นก็แสดงว่า เขาโตแล้ว เขาน่าย้อนกลับไปทำสิ่งเก่าๆ ให้ถูกต้องก่อน ยังไงลูกก็ยังเป็นสายเลือดของเขา ส่วนในข่าวที่บอกว่า คนที่จะแต่งงานด้วยนั้น เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเองนั้น อันนี้เอก็ไม่อยากกล่าวถึง ก็เอาเป็นว่า เป็นคนที่รู้จักกัน เป็นอะไรที่อยู่ใกล้กัน"


เอ อัญชลีเอ อัญชลี


เอ อัญชลีเอ อัญชลี


เอ อัญชลีเอ อัญชลี


เอ อัญชลีเอ อัญชลี


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์