บี้ไม่ชัวร์ลงมารยาริษยาแล้วแต่ผู้ใหญ่


นักร้องหนุ่มสุดฮอตมาแรงในช่วงนี้คงเป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ที่กระแสเพลง "ณ บัดนาว" ติดหูฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองรวมกระทั่งถ้าเต้นที่หลายคนได้ยินเพลงต้องร้องและเต้นตามกันได้ทุกคน

แต่เอ๊...หลายคนที่เป็นแฟนคลับบี้อยากเห็นบี้กลับมาเล่นละครอีกครั้งเพราะช่วงพักหลังๆจะหายไปจากหน้าจอทีวีเลย ไม่รู้ว่าจะมีแววได้เห็นบี้คัมแบคลงจอทีวีในช่วงนี้อ่ะเปล่า อยากรู้จริงๆ บี้เปิดใจว่า...

บี้จะมีโอกาสได้ออกอัลบั้มที่ประเทศจีนไหม? ยังครับ เราพูดภาษาจีนไม่ได้ เราก็ค่อยฝึกวันละนิดหน่อยเล็กน้อย แซวกันไป แต่เราได้ทำเพลงภาษาจีนเช่นละครหัวใจศิลา กับดอกรักริมทาง ได้ติดตามฟีดแบคไหม? ดีมากครับ เพราะละครที่จีนเวลาไปฉายเขาจะรีรันเยอะบางช่องออนแอร์เดือนหนึ่งขึ้น บางช่องออนแอร์ทั้งวันทั้งคืนอาทิตย์นึง บางช่องออนแอร์แล้วออนแอร์อีก เขาจะรีนรันเยอะทำให้กระแสละครไทยทุกๆเรื่องของทุกค่าย ตอนนี้เริ่มที่จะค่อนข้างจะมีชื่อในจีนครับ

บี้อย่างละครของส่วนใหญ่แฟนคลับชาวจีนก็จะมาจากละคร เราเว้นวรรคไปกลัวเขาจะคิดถึงไหม? เดี๋ยวนี้แฟนพัฒนาแล้ว บ้านเขาเป็นยูกุคล้ายๆยูทูปบ้านเรา เขาจะกดเจอเพลงณ บัดนาว ซิทคอมนัดกับนัด หรือว่าอะไรต่างๆ ผลงานเพลง โชว์ตัว แฟนๆ ก็จะถ่ายคลิปลงในนั้น แฟนๆที่จีนก็จะกดดูครับ เรียกว่าไม่ต้องกลัวจะหายคิดถึงกันเลย? ไม่ต้องกลัวครับ ผมเห็นเขาสลับผลัดเปลี่ยนกันแวะมา ผมเห็นหน้าไม่ซ้ำหน้า เขาแท็คทีมกันมา


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


สรุปว่าปีนี้ก็จะไม่เห็นละครใช่ไหม? ไม่แน่เหมือนกัน กำลังคุยโปรเจ็กต์กันอยู่ แต่ว่าแน่ๆ มีซิงเกิ้ลใหม่ ละครอาจจะได้เห็นปลายปีหรือเปล่า? ละครยังไม่ทราบว่าจะเป็นยังไง แต่ว่าซิงเกิ้ลเราค่อยๆทำ ที่บอกว่าจะลงมารยาริษยาก็ยังไม่ได้มีการคุยกัน? ยังครับ ผมจะรู้ต่อเมื่อโปรเจ็กต์มันเคาะ ผมโชคดี ดีที่มีทีมงานเอ็กแซ็กท์เขาค่อยดูบท สกรีนบทให้ ทำให้งานมาถึงเราสกรีนเรียบร้อยแล้ว เราจะรู้ก็ต่อเมื่อมันคลอดแล้วว่าเป็นเธอครับ ถามซิงเกิ้ล ณ บัดนาวกระแสตอบรับเป็นไงบ้าง? ดีมากๆครับ ผมเข้าไปยูทูปตอนนี้ก็ 5 ล้านกว่าวิวแล้ว ยอดดาวโหลดดีมากๆ ตามวิทยุต่างๆก็ดีเหมือนกัน แฟนเต้นตามกันเยอะมากเลย คิดว่าต้องมีการจัดกิจกรรมอะไรซะอย่าง ก็มีกิจกรรมสนุก ณ บัดนาว ที่ส่งเสื้อไปคนก็ส่งมากเยอะ

หลายคนบอกจังหวะสำนวนเริ่มแปลกขึ้น? จริงมันมีการพัฒนาเล็กๆน้อย อยากให้เป็นฮิพฮอพ ป็อปบ้าง นี่เป็นป็อปแดนซ์เป็นอีกสไตล์ที่เราทำกันอยู่แล้ว แต่ก็พัฒนาสอดแทรกสามช่าเล็กๆเบาๆ นิดๆ ในเรื่องของคำมีลูกทุ่งลิเกไป แร๊พเป็นไทย เราก็อยากฟังให้แล้วดูมีอะไรแปลกๆ แต่ว่าไม่หลุดโลกขนาดนั้น จะมีอะไรหลุดโลกไปกว่านี้ไหม? ต้องติดตามครับ สรุปว่าฟีดแบคโอเคดี? ดีมากครับ ขอบคุณแฟนๆมากๆ

เห็นว่าไม่ใช่แค่เพลง ท่าเต้นจะเองจะได้เห็นอะไรแปลกๆใหม่บ้างไหม? ซิงเกิ้ลใหม่นี้คาดว่าน่าจะเป็นเพลงช้า คาดว่านะครับ แต่ถ้าเป็นเพลงเร็วจะได้เห็นท่าเต้นที่เป็นแบบแปลกใหม่แน่นอน เห็นว่าบี้เป็นหนุ่มขวัญใจชาวจีนแซงหน้าติดอันดับ1ซุปตาร์จีนหลายคนเลย? อ๋อ...ช่วงนี้เรามีละครครับ ผมเดาว่าน่าจะเป็นละครออนแอร์ ณ เวลานี้ แล้วก็รีรันอย่างที่บอก ทำให้คนเห็นเราเยอะ คนก็เลยพอจำเราได้ เลยโหวตให้เรา ถ้าเป็นละครคนอื่น ก็เป็นคนอื่นสลับช่วงกันไป เรียกว่าเราปลื้มไหมที่ฮอตฮิตในเมืองไทยแล้วยังไม่ดังที่จีนอีก? ก็ยินดี มีคนรัก ชอบในผลงานกราก็ยินดี ทุกวันนี้เราทำงานต้องการทำให้คนที่รับฟัง แล้วก็ชมผลงานของเราให้มีความสุข ยิ้มไปกับเราก็มีความสุขแล้ว

จะมีโอกาสได้เล่นละครที่จีนไหม? ไม่แน่ใจครับ ผมจะรับรู้ต่อเมื่องานเคาะแล้ว เขาอาจจะมีการคุยกันบ้างเรื่องโปรเจกต์ผมก็ไม่ค่อยรู้ ที่ผ่านมามีคุยไว้เยอะไหม? มีในเรื่องของงานเพลงนิดหน่อยของค่ายที่นั้น ละครบ้างหรือว่างานร้องเพลงโชว์ตัว แต่ผมอาจจะติดในเรื่องของภาษา สำเนียง การโต้ตอบกับคนจีน ไม่แข็งแรง ตอนนี้เราก็ลุยงานเพลงอย่างเดียว ละครก็ติดตาม? ครับ ช่วงนี้ละครนัดกับนัด ชีวิตช่วงนี้ก็จะมีการเรียนร้อง เรียนเต้น เตรียมตัวโปรเจกต์ต่อไป ไม่รู้เป็นไร อาจจะเป็นละคร เพลงคอนเสิร์ตเราต้องเตรียมให้พร้อม เดี๋ยวเขาประชุมอีกทีว่าเป็นยังไง แต่โปรเจ็กต์ต่อไปต้องสนุกสนานเข้มข้นแน่นอนใช่ไหม?โอ้ไม่ครับ เราทำสบายๆครับ เดี๋ยวถ้าคาดหวังมันต้องยิ่งใหญ่มันจะเกิดแรงกดดัน เพราะฉันนั้นเราทำสบายเต็มที ทำให้ผู้ชมมีความสุขด้วย แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์