ไมค์ เผยตัวสาวสนิทที่ควงเดินสยาม

เผยตัวสาวสนิท "ไมค์" "เอ๋ย" นี่แหละที่ควงเดินสยาม


เป็นนักร้องดูโอขวัญใจวัยทีนที่น่าแอ้มที่ซู้ดสำหรับ 2 หนุ่มพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์ จึงไม่น่าแปลกหรอกที่จะมีข่าวกับสาวคนโน้นคนนี้

เริ่มจากคนพี่ กอล์ฟ ก็เป็นข่าวกับนางเอก 7 สี

เชียร์-ฑิฆัมพร ก่อนเคลียร์กันไปตามฟอร์มว่า "เพื่อนกัน" ด้าน ไมค์ เองก็ใช่ย่อย ล่าสุดโดนปาปาราซซี่จับภาพได้ว่าควงสาวหมวยหน้าใสเชียวไปเดินสยามฯ เมื่อรายการ "รถโรงเรียน" บุกไปเยือน 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ถึงโรงเรียน


เจอพิธีกรจอมแฉ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


มัดมือชกเค้นถาม ไมค์ ไม่เพียงเท่านั้นยังคว้าเอาสาวน้อยคนนั้นมาโชว์ตัวเลย โถ ที่แท้ก็แอบซุกอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันนี่เอง ซึ่ง ไมค์ เขินหน้าแดงก่อนตอบ "ชื่อเอ๋ยครับ

วันนั้นเราไปเดินสยามด้วยกัน 2 คน

เอ๋ยยังบอกผมเลยว่าเดินด้วยกันยังงี้ต้องเป็นข่าวแน่ๆ แล้วก็จริงๆ เราก็มานั่งขำกัน กับเอ๋ยเนี่ยเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดครับ รู้จักกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่เด็กๆเลย มีอะไรก็ช่วยเหลือกันปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก ซึ่งเอ๋ยเค้ารู้ขนาดว่าอาการเนี้ยของไมค์ แสดงว่าเจอผู้หญิงที่ถูกใจเข้าแล้ว จะอายๆ เขินๆ แล้วก็ชอบเกาหัวทำท่างงๆ

ซึ่งถ้าไมค์ชอบใครก็จะเดินเข้าไปบอกเลยว่าชอบ

จำได้ตอนย้ายเข้ามาเรียน ป.3 ที่ร่วมฤดีฯวันแรก เห็นคนนึงน่ารักก็เดินเข้าไปบอกเค้าเลย I like U วันที่สองก็เห็นอีกคนน่ารักก็ไปบอกเขาอีก พอนานๆเราบอกคนโน้นคนนี้ไว้เยอะจนคิดว่าขืนเป็นยังงี้เค้าคงคิดว่าเราล้อเล่นก็เลยเลิกทำ ไม่จีบใครอีกเลย จน ม.4


ถึงได้มีแฟนคนแรกเป็นปั๊ปปี้เลิฟ


ตอนนั้นจะไปนั่งรอเค้าที่เดิม นั่งคุยกันจับมือกัน มีของให้กัน เดินเล่นกัน แต่สุดท้ายก็จบไป เพราะเค้าไปต่างประเทศ อกหัก เสียใจมาก ก็ได้เอ๋ยกับเพื่อนๆในกลุ่มนี่แหละคอยให้กำลังใจ ต้องคุยโทรศัพท์กับเพื่อนตลอด ร้องไห้ด้วย แต่มาตอนนี้ยังไม่มีใครครับ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์