พลอยจ่อฟ้องคอนโด-ฉะข่าวรับทรัพย์ปีละ100ล.มั่ว


ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์คอนโด แต่ชีวิตสาวพลอย เฌอมาลย์ บ่นสูญเงินซ่อมคอนโดตัวเองไปเป็นหลายล้านแล้ว เหตุเพราะมีน้ำรั่วซึม ออกมาหลายจุดและอาจจะมีการฟ้องร้อง แต่ก็ยอมรับว่าเตรียมรวบรวมเอกสารอยู่ ทำให้ช่วงนี้เหนื่อยกับการซ่อม

เห็นว่าก็มีปัญหากับคอนโดที่เราอยู่? ไม่มีปัญหาค่ะแต่ตกแต่งบาน ก็มันต้องรู้จักโครงการ ว่ากี่ปีเมื่อไหร่ แต่คอนโดเขาก็เตรียมมาให้พร้อมแทบไม่ต้องทำอะไร แต่ก็ต้องซ่อม พรุ่งนี้จะไปคุยไล่แก้ใหม่


รื้อใหม่? ด้วยตกแต่งใหม่อีก 2ล. นี้ทำใหม่อีก 3ล. ก็กำลังเคลียร์ไปว่าใครผิด ก็ว่ากันไป ตอนนี้กำลังเตรียมรวบรวมหลักฐาน ได้คุยกับเขาไหม? คุยบ้างแล้วเขาต้องรู้บ้าง เพราะคุยน้ำรั่วแต่ละจุดฝีมือของใคร อะไรยังไงเพราะที่ทำคืองานแก้ เสียความรู้สึกไหม? ก็เหนื่อยแต่ยังไงก็ต้องซ่อมเองอยู่ดี พยายามมองข้ามไปก็ต้องแก้

ปีนี้ถือเป็นปีทองรับทัพย์เยอะ?ไม่ๆเท่าที่เห็น (ต่อสัญญาหลายตัว?)ก็ได้ต่อบ้างไม่เท่าไร ทำงานมามัน ก็เหนื่อนนะ เราก็ได้มาตามกำลังแล้วก็จ่ายไปเท่าที่จ่ายไม่ได้เป็นร้อยล้านอย่างเป็นข่าว มันก็โอเว่อร์มาก ร้อยล้านพลอยทำ2 ปีได้มาพลอยไม่ทำไรแล้วจริงๆไม่ได้ง่ายอย่างนั้น

เบื่อไหมคนจัดอันดับนางเอกฮอตรายได้เยอะอันดับต้นๆ? ก็อย่างที่บอกค่ะนักข่าวมี 2 สาขา นักข่าวบันเทิง กับนักข่าวกอสซิบ จริงก็เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้างเป็นข่าวโคมลอยหาซื้อได้ที่ร้านดอกหญ้า

ละครตอนนี้มีไร? ก็ถ่ายรักคุณเท่าฟ้า คู่พี่เคน บอกแล้วอยากเล่นละครกับพี่เคน ขุนศึกก็คงได้ออนประมาณเดือนเมษาค่ะ


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


พลอย พลอย


ขอบคุณภาพประกอบ  : instagram พลอย
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์