โดมป้องกัสจังเปล่าหึงใหม่ ไม่เคยมาเฝ้า


โดม ปกรณ์ ลัม - ใหม่ ดาวิกา - กัสจัง จิรันธนินโดม ปกรณ์ ลัม - ใหม่ ดาวิกา - กัสจัง จิรันธนิน

"ไม่เลยฮะ คือธรรมชาติของผม เป็นคนที่แม้แต่เพื่อนหรือจะคุณแม่ก็ตามจะไม่ให้ไปยุ่งเรื่องการถ่ายทำไม่ว่าจะเป็นละครหรือโฆษณาพราะมันจะกวนสมาธิเรา"

นักร้อง-พระเอกหนุ่มฮอต "โดม"ปกรณ์ ลัม เปิดใจขณะมาร่วมขายซีดี "ซุป"ตาร์ ออน สเตจ 17 ปี โพลีพลัส" ถึงข่าวที่ออกมาว่าแฟนสาว "กัสจัง"จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ไปเฝ้าที่กองถ่ายละคร "ตะวันทอแสง"

โดมเผยอีกว่า "การที่น้องไปจะเป็นฉากสุดท้าย ซึ่งโดยมากจะเป็นการนัดกันว่าจะไปทำอะไรกันต่อ ซึ่งน้องก็ไปแค่ครั้งเดียว ไม่มีไปตามเฝ้าในกองแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเขาก็เป็นคนที่ไม่เคยมายุ่งเรื่องงาน"

มีข่าวว่า "กัสจัง" หึง "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกของเรื่อง เลยไปตามเฝ้า
"โห ไม่ใช่แน่นอน ใหมˆเป็นคนน่ารักมาก ทำงานร่วมกันเหมือนเป็นพี่น้อง กัสจังเองก็ไม่หึงอะไรตรงนั้น"

"กัสจัง" ได้เจอกับ "ใหม่" ในกองถ่ายหรือยัง "เรื่องนี้ผมไม่แน่ใจเพราะตอนที่ผมเข้าฉากผมทราบว่าเขามาแต่ผมไม่เห็นเขา เป็นตอนที่จะจบแล้วเป็นซีนสุดท้ายกำลังจะคัต"

เรื่องนี้มีเลิฟซีนกับ "ใหม่" บ้างหรือเปล่า "ยังไม่มีเลยครับ แต่วันที่เปิดกองวันแรกมีฉากอุ้มน้องใหม่ เห็นหุ่นดีๆ แบบนั้นหนักเอาเรื่องนะ กลับไปบ้านไหล่เมื่อยไปหมดเลย"

มีแต่ข่าวรักๆ แบบนี้เหนื่อยบ้างหรือเปล่า
"เหนื่อยครับ ตั้งแต่วันนี้คิดเหมือนกันว่าอยากพูดเรื่องนี้ให้น้อยลง ที่ผ่านมาพยายามทำตัวเป็นคนพูดตรงๆ เปิดเผย แต่เรื่องก็จะเอียงไปแต่เรื่องแบบนี้ ผมรู้ว่าผมเป็นคนสาธารณะ เรื่องส่วนตัวมันไม่มีหรอก แต่ตอนนี้จะพยายามทำให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้ว"

"โดม" เปิดเผยมากไปหรือเปล่า "น่าจะมีส่วน มองอีกมุมถ้าผมโกหกเรื่องจะเป็นประเด็นกว่านี้ เลยไม่รู้ว่าตรงไหนถึงจะเหมาะ"

เป็นเพราะกระแสข่าวที่ "กัสจัง" โดนจู่โจมมากหรือเปล่าที่ทำให้อยากหยุดพูดเรื่องนี้ "ไม่ใช่หรอก ไม่ว่าจะเป็นใคร ผมว่าถ้าผมไม่หยุดพูดเรื่องนี้บ้าง มันก็จะไม่ถึงจุดเปลี่ยนจากเรื่องตรงนี้สักที ผมเห็นว่าคนอื่นก็เป็นดารากันตั้งเยอะแยะ อย่างเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องแฟนทำไมไม่มีใครมาสนใจอะไรมากมายเท่านี้ ผมคิดว่าหรืออาจเป็นเพราะเราเยอะเกินไปหรือเปล่า"



โดม ปกรณ์ ลัม - ใหม่ ดาวิกาโดม ปกรณ์ ลัม - ใหม่ ดาวิกา


โดม ปกรณ์ ลัม - ใหม่ ดาวิกาโดม ปกรณ์ ลัม - ใหม่ ดาวิกา


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิตรูปตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์