ส่อง ‘ฤกษ์’ เบิก ‘รัก’ คู่รักคนดัง

4 พ.ค. ที่ใกล้จะมาถึงนี้ มีคู่รักคนดังพร้อมอกพร้อมใจจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเพียบ ทำให้สงสัยใคร่รู้ว่า “ฤกษ์แต่งงาน”

ของวันนี้มันดียังไง Z of the town เลยไม่รอช้า รีบลัดคิว หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา (ที่ใครๆ ก็เรียกกันจนติดปากว่า “หมอดูไฮโซ” เจ้าของหนังสือ “ฮวงจุ้ยดี งานนี้มีแต่รุ่ง”) มาชี้แจงแถลงไขถึงความหมายของฤกษ์แต่งงานให้ได้รับทราบกันก่อน ณ บัดนาว



“ถ้าพูดถึงฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์แต่งดีก็ทำให้เป็นกำลังใจที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นดี ทำอะไรก็ราบรื่น ในปี 2555 นี้ วันดีคือวันศุกร์ ซึ่งประกอบการดี เพราะเป็นวันขึ้น 14 ค่ำ พระจันทร์เต็มดวง ส่วนฤกษ์แต่งงานแบ่งเป็น 2 ฤกษ์ตามช่วงเวลา คือ ช่วง 24.00-08.42 น. เราเรียกกันว่า ภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ต่อมาเราเรียกกันว่า เทศาตรีฤกษ์ คือช่วงเวลา 08.43-23.59 น. ซึ่งหลายคนนิยมจัดงานมงคลสมรสในช่วงเวลานี้ เพราะเป็นช่วงที่ดวงดาวข้างขึ้น

ส่วนงานแต่งงานของคู่รักคนดัง จะสังเกตได้ว่าจัดกันในช่วงต้นเดือนเสียส่วนมาก โดยเฉพาะวันที่ 4 พ.ค. ที่เห็นคู่รักคนดังหลายคู่จัดงานแต่งงานกันในวันนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเป็นวันศุกร์ อีกส่วนคือเป็นช่วงต้นเดือนที่ซองจะหนาเป็นพิเศษ (หัวเราะ) แน่นอนอยู่แล้วว่าช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่คนมีตังค์ เวลาจัดงานแต่งงานจึงเป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสม คนที่ไปงานเลยต้องวิ่งรอกไปงานแต่งตามความสนิทกันจ้าละหวั่น เพราะแต่งกันหลายคู่เหลือเกิน

สำหรับปี พ.ศ. 2555 นี้ มันก็มีเหตุผลของการแต่งงาน คือเป็นปีมังกร ซึ่งเป็นปีที่ดีสำหรับการมีลูก คู่แต่งงานสามารถมีลูกได้จนถึงวันที่ 3 ก.พ. 2556 เอาเป็นว่าคนเรารักกัน แต่งงานกัน ก็ดีกว่าคนหย่ากัน ขอให้คู่รักทั้งหลายใช้เรื่องโหราศาสตร์เป็นเรื่องของกำลังใจ ปล่อยให้ฤกษ์แต่งงานเป็นเครื่องมือในการเริ่มต้น ผมว่าความรัก ความเข้าใจ สำคัญกว่าเรื่องโหราศาสตร์ครับ



ส่อง ‘ฤกษ์’ เบิก ‘รัก’ คู่รักคนดัง


อ้อ...หลังจากวันที่ 15 เม.ย.ไปแล้ว วันจันทร์จะกลายเป็นธงชัยและโลกาวินาศในวันเดียวกัน ใครที่ได้ฤกษ์ในวันเดียวกันนี้ก็ให้ระวัง ส่วนวันอาทิตย์คือวันอุบาทว์ เลี่ยงทำการมงคลได้ก็เลี่ยง ส่วนวันอธิบดีก็เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ดี เหมาะแก่การทำการมงคล ซึ่งวันอธิบดีในปีนี้คือวันเสาร์ครับ”

ปล่อยให้หมอช้างปูทางเรื่องฤกษ์แต่งงานพอหอมปากหอมคอ งานนี้อย่าได้รอช้า มาส่องฤกษ์เบิกรักคู่รักคนดังที่แต่งงานกันวันที่ 4 พ.ค. กันเลยดีกว่า กองกาญจน์ ธนานัยพฤกษ์ คณะกรรมการสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และนักพยากรณ์บริการดูดวงผ่านเว็บแคม www.horoworld.com และ Horo World Shop ที่เอสพละนาด รัชดาภิเษก จะมาช่วยวิเคราะห์เจาะลึกแบบหมดเปลือก

คู่รักสุดเลิฟ ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ กับ วิกกี้-สุนิสา เจทท์

“ในดวงของคุณชายและคุณวิกกี้ ดูๆ แล้ว ตามตำราจีนบอกว่าเป็นคู่ดินให้ทอง เป็นคู่ที่เกื้อกูลกันไปได้นานพอใช้ได้ ตามพื้นดวง ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายรักฝ่ายชายมากกว่า ถ้าถามว่ารักยืนยาวมั้ย บอกได้เลยว่าดาวไม่ค่อยสัมพันธ์กันเท่าไหร่ มีสิทธิอย่าร้างไหม ขอบอกว่ามี แต่อาจจะไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก เพราะสามารถรอมชอมแก้ไขกันไปได้ ยังไงก็ขอให้แก้เคล็ดด้วยการแต่งงานกันแล้ววันรุ่งขึ้นจดทะเบียนหย่ากันไว้เลย หย่ากันแบบเงียบๆ ก็ได้ ที่สำคัญอยากจะเตือนไว้ก็คือ ปีนี้เป็นปีที่ชงแรงของคุณชาย เพราะคุณชายเกิดปีมะโรง ขอให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ”

เล่า...อิอิ


ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ กับ วิกกี้-สุนิสา เจทท์ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ กับ วิกกี้-สุนิสา เจทท์


คู่รักโบนันซ่า แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์

กริ๊งๆ สงกรานต์อยู่ไหม “อยู่ครับ” ถ้างั้นก็อย่ารอช้า เข้าเรื่องกันดีกว่าว่าฤกษ์แต่งงานนี้ท่านได้แต่ใดมา “อาจารย์ท่านหนึ่งที่ครอบครัวของแอฟให้ความเคารพนับถือได้ให้ฤกษ์แต่งงานนี้มาครับ เพราะเป็นวันที่ลงตัวที่สุด โดยดูวันเดือนปีเกิดทั้งของผมกับของแอฟ และของพ่อแม่ของเราทั้งคู่ ใจจริงผมอยากแต่งวันที่ 5 เดือน 5 ปี 2555 แต่อาจารย์ท่านบอกว่าวันที่ 5 ไม่ถูกโฉลกกับผม ก็เลยตกรอบไป (หัวเราะ)”

อาจารย์กองกาญจน์ก็ส่องฤกษ์เบิกรักคู่ของคุณแอฟกับคุณสงกรานต์ไว้ดังนี้ “คุณสงกรานต์เป็นฝ่ายรักฝ่ายหญิงมากกว่า ค่อนข้างมากๆ เลย ถ้าฝ่ายชายรักฝ่ายหญิงมากกว่า โอกาสเลิกรากันมีน้อย แต่ถ้าฝ่ายชายไม่รักฝ่ายหญิงนี่โอกาสเลิกรามีสูง แล้วคุณสงกรานต์เป็นคนปีกุน ธาตุน้ำ คุณแอฟเป็นคนปีวอก ธาตุทอง ทองให้น้ำ อยู่กันได้ เกื้อกูลกันดี ถามว่าคู่นี้มีเกณฑ์อย่าร้างกันมั้ย ตอบว่ามี แต่ก็สามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการแต่งงานปุ๊บให้จดทะเบียนหย่ากันไว้ปั๊บ เหมือนคู่คุณชายและคุณวิกกี้นั่นแหละ”

คู่รักฟ้าผ่า หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กับ ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์

“อาจารย์ขอบอกไว้เลยว่าคู่รักคู่นี้เป็นคู่ที่อาจารย์เห็นว่าอยู่ด้วยกันได้ยาวนาน เพราะดวงเดิมของแต่ละคนได้ดวงคู่รัก ดาวของสองคนนี้เขากุมกันมาก เลยรักกันได้นาน เกิดธาตุดินด้วยกันทั้งคู่ เลยเป็นคนหนักแน่น รักและอยู่กันได้อย่างมั่นคง แต่ที่สำคัญที่อยากขอให้ทั้งสองคนระมัดระวังในปีนี้ก็คือเรื่องอุบัติเหตุ เพราะทั้งคู่เกิดปีฉลูเหมือนกัน เป็นปีชงกับมะโรง ยังไงก็ขอให้ระมัดระวังไว้เป็นดี”

การแต่งงานของคู่รักทุกคู่ ยังไงก็ขอให้รักกันจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมืองกันทุกคู่ไปเลย ส่วนคู่รักคนดังคู่ไหนที่กำลังเล็งๆ กันอยู่ว่าจะแต่งดีไม่แต่งดี รีบแต่งได้ก็ให้รีบแต่งเถอะ

จะได้มีลูกทันใช้ เดินไปไหนเขาก็คิดว่าเป็นเพื่อนกันยังไง


แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์


หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กับ ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กับ ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์

ขอบคุณข่าวจาก



ส่อง ‘ฤกษ์’ เบิก ‘รัก’ คู่รักคนดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์