คิม ปัดไม่ใช่ไก่วัด ปลื้ม เจ็ท ให้ดอกไม้


คิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัส

แม้จะไม่ใช้คำว่า “แฟน” แต่ก็ดูเหมือนว่าความรักของสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ และหนุ่ม เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช จะแฮปปี้ไม่น้อย
 
โดยสาวคิมเผยในงานเปิดโครงการ “เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์” ว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเจ็ทก็เอาดอกไม้มาเซอร์ไพร้ส์แต่เช้า ส่วนเรื่องที่ว่ากลัวจะถูกมองว่าเป็นเด็กเส้นมั้ย เพราะหนุ่มเจ็ทเองก็เป็นผู้จัดฯ ช่อง 3 นั้นเจ้าตัวบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะว่าตัวเองกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ก็ใช้เวลานาน

คิม เผยว่า “ก็ยังเรื่อย ๆ อยู่ค่ะ คุยกันเหมือนเดิม เป็นพี่น้องที่สนิทกัน”

วาเลนไทน์ที่ผ่านมามีอะไรพิเศษมั้ย?
 “ก็มีส่งเมสเสจหากัน เป็นข้อความแบบคำอวยพรให้กันและกันมากกว่าค่ะ แต่วันนั้นก็ต่างคนต่างทำงาน ดอกไม้ก็มีบ้าง (ยิ้มเขิน) ก็ช่อใหญ่อยู่ เป็นสีแดง ถือว่าเป็นการเซอร์ไพร้ส์เหมือนกัน เพราะมาตอนเช้า วันที่ 14 ก.พ. เลยค่ะ ตื่นขึ้นมาพี่เขาก็เอาดอกไม้มาให้ในบ้าน เราก็เห็นว่าจากพี่เจ็ท โอเคแล้วก็นอนต่อ”
 
แล้วเราส่งตอบไปว่ายังไง?
“ไม่บอก (หัวเราะเขิน ๆ)” แปลว่าก็หวานอยู่? “แหม! ก็นิดนึงใช่มั้ยคะ แต่หนูก็ไม่ได้มีอะไรให้พี่เขา เพราะเตรียมไม่ทันเลย” ตอนนี้เหมือนสะดวกใจพูดเรื่องความรักมากขึ้นมั้ย? “ก็จะบอกเท่าที่มันจะพูดได้ค่ะ” คุยกับเจ็ทนานหรือยัง? “ไม่ได้นับค่ะ แต่ก็สักพักนึงแล้ว คือตอน “รักปาฏิหาริย์” ก็ยังคุยกันแบบพี่น้อง แต่ว่ามันเริ่มต้นตอนไหนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ” แม่จิ๋ม-มยุรฉัตร ว่ายังไงบ้าง? “ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ก็มีแซวนิดนึงค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งท่านก็มีเตือนเรานิดนึงด้วยความเป็นห่วง แต่ว่าก็แฮปปี้ค่ะ”
 
กลัวคนมองเป็นสมภารกินไก่วัดมั้ย?
 “อย่างพี่เจ็ทพูดค่ะ เขาไม่ใช่สมภาร แล้วหนูก็ไม่ใช่ไก่วัดด้วย” ผู้ใหญ่ฝั่งเราว่ายังไงบ้าง? “ก็โอเคค่ะ เห็นว่าพี่เขาเป็นคนดี” เจ็ทแก่กว่าหลายปีมีช่องว่างระหว่างวัยมั้ย? “ช่วงนี้ยังเป็นช่วงเริ่ม ๆ กันอยู่ ก็ดู ๆ กันไปอีกเยอะ ตอนนี้ก็ยังเป็นแบบพี่น้องกันอยู่”  

จริง ๆ ใจเราพร้อมใช้คำว่าแฟนหรือยัง?
“ยังค่ะ เพราะมันยังไม่มีเวลาที่จะอยู่ด้วยกันมากเท่าไหร่ด้วย ก็คุยกันเรื่อย ๆ ก่อน” ต่อไปกลัวคนมองเราเป็นเด็กเส้นมั้ย? “หนูว่าการที่จะอยู่ตรงนี้ไม่มีทางที่จะเป็นเด็กเส้นได้ค่ะ เพราะกว่าหนูจะมาถึงตรงนี้ก็ต้องใช้เวลานานเหมือนกัน แล้วก็ต้องใช้ความอดทนและโอกาสของผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มากกว่าค่ะ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับใคร”.




คิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัส


คิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัส


คิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัส


คิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน เวลส์ โทมัส

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์