แพนเค้ก ไม่กลัวคนจับคู่ ฟิล์ม เซ็งเกาหลีเป็นเรื่องการทำงาน


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

ช่วงนี้เห็นสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มักควงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ไปงานต่าง ๆ บ่อย ล่าสุดก็ไปเป็นวิทยากรสอนน้องที่ ม.ศรีปทุม ด้วยกันด้วย
 
งานนี้สาวแพนเค้กเลยขอเคลียร์กลางงาน “อะ วันเดอร์รัส ลิงเกอร์รี่ ซาลอน” ที่ เดอะ มอลล์ บางกะปิ ว่าออกงานกับฟิล์มบ่อยก็ไม่กลัวถูกจับเป็นประเด็นอะไร พร้อมกันนี้ยังขอชี้แจงเรื่องที่ว่าเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูกศิลปินเกาหลี “ซีวอน” และ “ดงเฮ” ปล่อยให้รอนานเมื่อตอนออกงานด้วยกันด้วย

แพนเค้ก เผยว่า “อย่าเรียกว่าเป็นอาจารย์เลยค่ะ เรียกว่าไปแลกเปลี่ยนประสบ การณ์กันกับน้อง ๆ ปี 2-3 ไปพูดถึงแรงบันดาลใจ มุมมองในการทำงานของเรา หรือประสบการณ์ที่ผ่านมาของเรา ก็มีน้อง ๆ มานั่งฟังค่ะ”

เห็นช่วงนี้ไปไหนมาไหนกับฟิล์มบ่อย?
 “ก็ถือว่ามีโอกาสได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ ทั้งไปตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ งานการกุศลต่าง ๆ ก็จะได้เจอกันบ่อย ๆ ค่ะ” กลัวไหมออกงานกับฟิล์มบ่อยจะถูกจับเป็นประเด็น? “ไม่กลัวอะไรค่ะ เพราะว่าเราทำโครงการด้วยกันหลาย ๆ งาน ก็ไม่มีปัญหาอะไร และนี่เป็นกิจกรรมดี ๆ เพื่อนักเรียน เพื่อสังคม เพื่อนิสิตนักศึกษา เพราะฉะนั้นโอเคค่ะ”

อึดอัดไหมโดนถามเรื่องฟิล์มบ่อย?
 “ไม่เป็นไรค่ะ” หนุ่มตำรวจที่คุยอยู่ถามเรื่องข่าวกับฟิล์มมั้ย? “ไ่ม่มีค่ะ ทุกอย่างปกติค่ะ” หัวใจเป็นไงบ้าง? “ดีค่ะ สบายดี ก็อยู่กับครอบครัว อย่าเพิ่งรีบเลยค่ะ ก็ให้มันเป็นไปตามเวลาดีกว่า”

ถามถึงล่าสุดที่มีข่าวว่าตอนที่ทำงานกับทเวลส์ พลัส เราเซ็งมากที่รอ “ซีวอน” กับ “ดงเฮ” นาน? “ไม่แน่ใจว่าเรื่องจริง ๆ มันเป็นยังไงนะคะ แต่ว่านั่นก็คือในส่วนการทำงานมากกว่า ทุกการทำงานมันมีรายละเอียดอยู่แล้วค่ะ มันมีปัญหาที่เราต้องแก้ ฉะนั้นแพนทำงานทุกอย่างจบแล้วไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”

ส่วนตัวเห็นข่าวนี้บ้างหรือยัง?
 “เพิ่งมีสัมภาษณ์ไปบ้างเล็กน้อยค่ะ” นอยด์มั้ยที่เหมือนแฟนคลับของพวกเขาก็ไม่เข้าใจเรา? “ไม่เป็นไรค่ะ แต่เท่าที่เจอก็เป็นแฟนคลับที่น่ารักอยู่แล้ว ให้การต้อนรับที่น่ารักเสมอนะคะ ทุกครั้งเท่าที่มีโอกาสไปออกงานด้วยกัน คือเขาก็เป็นน้อง ๆ ที่เราเห็นทั่วไป ก็ถือว่าเขามีความชื่นชอบ เราก็ทำงานในส่วนของเรา”
 
ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องคิวหรือเรื่องรอนาน?
 “อันนั้นเป็นส่วนของการทำงาน ทุกการทำงานมันมีอะไรให้เราต้องเจออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องของเรามากกว่า แพนทำเสร็จแล้วก็คือจบค่ะ”      จริง ๆ มีแอบเคืองไหมที่รอเขานาน? “นั่นเป็นส่วนของการทำงานนะคะ เราไม่พูดถึงแล้วดีกว่า”.




แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์