เอ๊ะคบดอม6ด.แฮปปี้กั๊กยังไม่คิดแต่ง


''เอ๊ะ ศศิกานต์''

"เอ๊ะ ศศิกานต์" เผย คบดอม 6 เดือน แฮปปี้ กั๊กเรียกแฟน ยังไม่รีบแต่ง ไม่หวั่น ระยะทางเป็นอุปสรรค ปัด เข็ดรักในอดีต

แอบซุ่มคบหนุ่มนักการทูตมาได้สักพักแล้ว แต่สาวเอ๊ะก็ยังไม่ยอมเลื่อนระดับความสัมพันธ์ จากเพื่อนเป็นคนรู้ใจสักที งานนี้ สาวเอ๊ะ ก็เปิดเผยให้ฟังว่า

"ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ ก็ยังเรื่อยๆ อยู่ มันเป็นช่วงแรกๆ ก็ยังบอกไม่ได้ว่า จะเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้ก็รู้สึกว่าดี คบกันมา 6 เดือนแล้ว ก็โอเค เขาก็ดีค่ะ วาเลนไทน์ ก็ไปทานข้าวกันธรรมดา กว่าเขาจะเลิกงานก็ดึกแล้วค่ะ ถามว่าเมื่อไรจะเลื่อนขั้นความสัมพันธ์ มันก็อยู่ที่เวลา ก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแล้วกัน เราก็เคยผ่านความสัมพันธ์ยาวนานมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่คนสองคนจะเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้
 
หลังจากนั้นมันก็ยิ่งยากไปอีก คราวนี้ก็คงดูให้ดีที่สุดก่อนที่จะตัดสินใจ ถามว่ากลัวมั้ย ไม่ได้กลัวหรอกค่ะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า รอให้เรารู้จักเขาดีพอ เขารู้จักเราดีพอก็คงใช่ มันก็ไม่ได้เหงานะคะ เพราะจริงๆ เราก็มีครอบครัว ที่คอยอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา แล้วก็มีเพื่อนสนิทอีก มันก็ค่อนข้างโอเคค่ะ ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ ก็ให้เขาเป็นคนที่มีแนวโน้มแล้วกันค่ะ มีแนวโน้มว่าจะใช่  ด้วยหน้าที่การงานเขาก็ต้องย้ายประเทศไปเรื่อยๆ ณ ตอนนี้เขายังอยู่ที่เมืองไทย แต่ต่อไปก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ก็รอดูกันไปดีกว่าค่ะ"




''เอ๊ะ ศศิกานต์''


''เอ๊ะ ศศิกานต์''


''เอ๊ะ ศศิกานต์''


''เอ๊ะ ศศิกานต์''

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์