โดม ลั่น กัสจัง เปล่าตามหึง ยัน ใหม่ ดาวิกา แค่พี่น้อง

สาว ''โดม'' ปัด ''กัสจัง'' ตามเฝ้าเพราะหึง ใหม่ ดาวิกา วอน โฟกัสงาน บอก ต่อไปจะพูดเรื่องรักน้อยลง

เล่นละครคู่กันยังไม่ทันไร ก็เป็นข่าวขึ้นมาทันทีเลยเชียว  สำหรับหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว ใหม่ ดาวิกา
 
ซึ่งสาวใหม่เองก็ออกปากว่าปลื้มหนุ่มโดมอยู่ซะด้วย งานนี้เลยมีข่าวเม้าท์ว่า สาวกัสจัง หึงหวงหนุ่มโดมจนกระทั่งตามไปเฝ้าถึงกองถ่ายเลยทีเดียว งานนี้ หนุ่มโดม ก็ปฏิเสธว่า

"ไม่เลยครับ ไม่ใช่เรื่องนั้นเลย กับใหม่เองก็น่ารักมาก ทำงานร่วมกันเหมือนเป็นพี่น้อง ไม่ได้มีเรื่องอะไรตรงนั้น ตัวของกัสจัง ก็ไม่ได้หึงหรืออะไรตรงนั้น เรื่องเลิฟซีนกับน้องใหม่ ยังไม่มีครับ แต่ว่าเข้าฉากครั้งแรกก็มีอุ้มน้องเขา ก็มีเล่าให้กัสจังฟัง แต่เรื่องตามไปเฝ้านี่ ไม่มีครับ เพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้มายุ่งเรื่องงานกับเราเลย

จริง ๆ วันนี้ ผมก็คิดกับตัวเองเหมือนกันว่า อยากจะพูดเรื่องนี้ให้น้อยลง ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็อยากทำตัว เป็นคนตรง ๆ เปิดเผย จนบางครั้งผมมองว่า เรื่องมันก็จะเอียงมาแต่เรื่องรัก ๆ จนมันไม่มีเรื่องอื่นแล้ว ก็อยากจะพยายามพูดให้น้อยลง จริง ๆ แล้ว ผมก็รู้ว่าผมเป็นคนสาธารณะ เรื่องส่วนตัวผมไม่มีหรอก แต่ผมก็จะพยายามคัดเรื่องที่เป็นส่วนตัวแล้ว พอผมพูดไปหมด มันกลายเป็นว่า ไม่ใช่จะเป็นเรื่องดี แล้วมันทำให้ทุกอย่างมาโฟกัสแต่เรื่องนี้  ซึ่งผมว่าในชีวิตของผมก็มีหลายเรื่องให้สนใจ เพราะฉะนั้นผมก็จะขออนุญาตพูดให้น้อยลงแล้วกัน  น้องเขาก็คงชินแล้วล่ะครับ ซึ่งถ้าผมมองอีกมุมว่าผมโกหก ผมว่าเรื่องมันจะเป็นประเด็นกว่านี้อีก ผมก็ไม่รู้ว่าตรงไหนมันถึงจะเหมาะ"


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


กัสจังกัสจัง


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์