อั้มแจงข่าวแฟนคลับยัวะ โพสต์ด่า นิดอรพรรณ


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


เมื่อ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า  ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ สาวเซ็กซี่ตัวแม่ เข้าร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ในงาน “United Color Terminal 21”

ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 แยกอโศก หลังเสร็จงาน สาวอั้มเปิดใจถึงกรณีข่าวควง ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ไปเที่ยวและพักโรงแรมหรูในจ.ภูเก็ต พร้อมแจงเรื่องที่มีปัญหากับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ถึงขนาดถูกเขียนข่าวกัดวันต่อวัน ทำให้บรรดาแฟนคลับไม่พอใจเขียนด่า ‘นิด’อรพรรณ วัชรพล สะใภ้หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวในเว็บพันทิป แฉ ‘นิด’ ทำนองว่าเคยคบหากับใครมาก่อน

 ‘อั้ม’ เผยว่า “รู้นะว่าวันนี้พี่ๆ น้องๆ ทุกคนจะถามเรื่องอะไร คือ 1.เรื่องผู้ชาย 2.เรื่องที่มีคนคิดว่าผิดใจกับ นสพ.เล่มนึง คือจะบอกว่าจริงๆ ไม่มีอะไรเลย อย่างเรื่อง นสพ. เป็นการเข้าใจผิดของคนที่คิดไปเองมากกว่า ส่วนเรื่องผู้ชายก็ไม่มีอะไรเหมือนกัน คือทุกคนยังเป็นเพื่อน แล้วเบื่อที่จะพูด เชื่อว่าคนอ่านก็รู้สึกเบื่อที่จะอ่านเหมือนกัน”

ยืนยันไม่ได้ไปภูเก็ตกับ ‘กฤษณ์’ แน่นอน อั้มยืนยัน ก่อนกล่าวว่า
ไม่อยากจะพูดเรื่องผู้ชายไม่ว่าคนไหนก็ตาม หรือแม้แต่ข่าวออกมาจากนี้ต่อไปว่าเป็นคนอื่นอีก ก็ไม่ขอพูดแล้ว เพราะมันมีผลกระทบกับคนที่อั้มอยากจริงจังด้วย อยากบอกว่าถ้ารักหรือหวังดีจริงๆ ก็อยากให้ช่วยนิดหนึ่ง ถ้าอยากเห็นตนยิ้มได้อีกครั้ง ตนอยากมีคนที่จริงจังแล้ว ณ ตอนนี้




แสดงว่ากับคนในข่าวไม่ได้คิดจริงจัง ดาราสาวกล่าวว่า “อันนั้นเป็นเพื่อน เราต้องแยกแยะให้ถูก ตอนนี้พูดไปหมดแล้ว ไม่อยากพาดพิงอะไรถึงเขา ถ้ามีคนใหม่ๆ ก็ไม่อยากพูดถึงอีกเหมือนกัน”

กับคนที่เป็นข่าว ไม่คิดจะคบเป็นแฟนเลยสักคน สาวเซ็กซี่ตัวแม่อธิบาย แค่เพื่อนจริงๆ รอลุ้นแล้วกัน คือข่าวแบบนี้ทำให้ตนมีปัญหากับคนที่คุยอยู่

“เอาอย่างนี้ดีกว่า ขอให้เห็นใจอั้มบ้างแล้วกันที่จะลงข่าว เพราะอั้มไม่มีแฟนกับเขาสักที อย่าให้ต้องง้อเขาผ่านสื่อเลยนะคะ” อั้มกล่าว

ข่าวว่ามีปัญหากับ ‘นิด- อรพรรณ’ ทำให้มีข่าวทำนองนี้ออกมาเยอะในหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว “วันนี้ขอเลยว่า 2 เรื่องนี้ไม่ต้องถาม คือขอไม่พูดอะไรเรื่องนี้เลย”

มีอะไรติดใจหรือเคืองกัน เลยมีข่าวออกมาหรือเปล่า
 “จริงๆ คือ ไม่มีอะไร เป็นการเข้าใจผิดของคนที่อ่านและคิดไปเอง ยังเคารพเหมือนเดิม เอาเป็นว่าสัมภาษณ์อย่างอื่นได้นะ แต่เรื่องนี้ขอ ไม่รู้จะตอบอะไร ยืนยันไม่มีอะไร แล้วก็เป็นกำลังใจให้อั้มที่จะได้เจอใครจริงๆ สักคน และขออย่าให้เขาโกรธอั้มนะคะ ถ้าเขาโกรธอยู่ ขอให้เขาหายโกรธเร็วๆ”

ได้ยินว่า ‘อั้ม’ จะเปิดใจเรื่องหนุ่มนอกวงการ “จริงๆ อั้มมีคนที่อยู่ในใจ แต่อยากเห็นอั้มมีความสุขไหมล่ะ อยากเห็นอั้มยิ้มได้ไหมล่ะ ก็อย่าเขียนข่าวเรื่องอื่นให้มาทำลายอั้มแล้วกันนะคะ”


อั้ม พัชราภา - นิด อรพรรณอั้ม พัชราภา - นิด อรพรรณ


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์