โบฟุ้งคบเพชรแฮปปี้ชมสุภาพบุรุษเข้าอชิได้ดี


โบ ชญาดา - เพชร กรุณพลโบ ชญาดา - เพชร กรุณพล

สาว "โบ ชญาดา" ฟุ้งคบ "เพชร" แฮปปี้ ชมสุภาพบุรุษ เข้ากับ อชิ ได้ดี ไม่พร้อมแต่งหน 2

ดูท่าว่าความรักครั้งนี้ของม่ายสาวพราวเสน่ห์ อย่างสาว "โบ ชญาดา" กับหนุ่ม "เพชร กรุณพล" จะแฮปปี้ และลงตัวมากที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเพชร ก็เป็นฝ่ายออกมาแสดงตัวก่อนว่า กำลังศึกษาดูใจกัน พร้อมชื่นชมว่าเป็นผู้หญิงเก่งอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาสาวโบ ถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมเผยว่า
 
"ความสัมพันธ์กับพี่เพชร ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดีเรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะคุยกันช่วงน้ำท่วม คือ เขาก็เป็นคนเรียบง่าย ลุยก็ได้ หรูก็ได้ เป็นคนสุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้ว ทำให้เรามีความสุข แล้วก็เป็นคนจิตใจดีมาก ก็รู้สึกเป็นกำลังใจ ที่เขาชื่นชมว่า เราเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงลูกได้ดี แล้วเขาก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้เรามีกำลังใจด้วย ก็ไม่ได้ตกใจอะไรที่เขาออกมาพูด

เพราะว่าเข้าใจว่าคงจะถูกสัมภาษณ์ตามความจริง ซึ่งก็พูดความจริง โตๆ กันแล้ว อยากให้ทุกอย่างเป็นตามธรรมชาติมากกว่า ถามมาก็ตอบไปค่ะ ชีวิตตอนนี้มีความสุขดี กับน้องอชิ ก็เข้ากันได้ดี สามารถเล่นกันได้ค่ะ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ไม่ได้มีอะไรพิเศษ พี่เพชร เขาเป็นคนที่เรียบง่าย เสมอต้นเสมอปลาย เขาไม่ค่อยหวาน เขาเป็นคนตามใจแต่ไม่เอาใจ กับความรักครั้งนี้ อยากทำทุกวันให้ดีที่สุดมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็คงปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ

ส่วนตัวโบ เรื่องการแต่งงาน มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรมาก แค่เราใช้ชีวิตคู่ให้ดี ทำทุกวันให้มีความสุขอันนี้น่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า อนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้อยากทำอะไรให้พร้อมกว่านี้ก่อน ผู้ใหญ่ทางฝั่งโบ ไม่มีใครพูดอะไร เพราะว่าทุกคนก็ให้เกียรติกัน เพราะว่าโตๆ กันแล้ว เขาก็เคารพการตัดสินใจของเรามากกว่าค่ะ ใช้ชีวิตของเราปกติไปค่ะ ซึ่งบ้านของเราทั้งคู่ก็ทำร้านอาหาร ได้มีโอกาสไปทานข้าวด้วยกันบ้าง กับภาพที่ออกมา ก็มีไปไหนมาไหนกันบ้าง เป็นเรื่องปกติค่ะ

ส่วนเรื่องแพลนไปเที่ยวด้วยกัน จริงๆ ไม่ค่อยมีเวลาอ่ะค่ะเพราะว่าต่างคนต่างทำงาน ก็ทำเวลาที่ได้เจอกันให้ดีที่สุด มีความสุขที่สุดดีกว่าค่ะ อนาคตการที่เราได้ตัดสินใจคุยกับเขา ไม่ได้กลัวอะไรแล้วค่ะ เพราะว่าก็เลือกแล้ว อนาคตจะเกิดอะไร ก็ไม่ได้หวั่นใจอะไร เราก็ทำทุกอย่างให้มีความสุขก็พอค่ะ"



โบ ชญาดา - เพชร กรุณพลโบ ชญาดา - เพชร กรุณพล


โบ ชญาดา - น้อง อชิโบ ชญาดา - น้อง อชิ


โบ ชญาดา - น้อง อชิโบ ชญาดา - น้อง อชิ


โบ ชญาดา - น้อง อชิโบ ชญาดา - น้อง อชิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์