ไม่รู้เป็นพระเอกมะเมี๊ยะธันวายินดีถ้าได้โอกาส


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร

ธันวา สุริยจักร ไม่ทราบจะได้เป็นพระเอกเต็มตัวละครรีเมกเรื่อง "มะเมี๊ยะ" รับถ้าเป็นความจริงรู้สึกยินดี
 
และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ถ่อมตัวขอเล่นเป็นพระรองให้การแสดงแข็งแรงกว่านี้ ดีใจกระแส "อสูรน้อยฯ" แรง


 หลังจากมีกระแสข่าวว่า ดาวรุ่งวิกหมอชิตอย่างหนุ่มธันวา จะได้เป็นพระเอกเต็มตัวในละครรีเมกเรื่อง "มะเมี๊ยะ" ที่ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" และ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" เคยแสดงไว้ ล่าสุดเจอตัวในงานแถลงข่าว "โครงการเหรียญที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงผนวชพลังแผ่นดิน และพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงผนวช"  สอบถามได้ความดังนี้

 "ละครเรื่อง "มะเมี๊ยะ" ผู้ใหญ่ยังไม่ได้แจ้งมา ผมไม่ทราบเลย แต่ถ้าเป็นความจริง ผมก็ดีใจและยินดีเล่น จะทำให้ดีที่สุด ถ้าหากว่าผมได้เล่นจริงๆ ถ้าสมมุติว่าเป็นเรื่องจริง ผมต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่มากๆ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ทราบข่าวจากทางพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) พี่เขายังไม่ได้แจ้งมา เพราะตอนนี้ผมถ่ายละครแค่ 2 เรื่อง คือ "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" และ "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ส่วนที่มีกระแสว่า ผมน่าจะเป็นพระเอกได้แล้ว ผมขอให้การแสดงแข็งแรงกว่านี้ก่อน เพราะตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง เล่นเป็นพระรอง เพื่อให้ผมมีประสบการณ์มากกว่านี้ ส่วนตัวผมไม่ซีเรียสนะว่า จะเป็นพระเอกหรือพระรอง เพราะเราเป็นนักแสดงเมื่อได้รับบทมา เราอยากจะเล่นและทำการบ้านในตัวละครตัวนั้น ให้มากที่สุด" ธันวากล่าว
    
ถามต่อถึงกระแสตอบละครเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" เป็นอย่างไรบ้าง เพราะได้รับเสียงชื่นชมเยอะ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีคนชื่นชม 
    
"ต้องบอกว่าตอนนี้ละครกำลังสนุกเลย กระแสดีและทุกคนที่ได้ดูจะชม ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละคร เราเจอเหตุกาณ์ที่ถ่ายไปออนแอร์ไป ทำงานหามรุ่งหามค่ำเลย นักแสดงและผู้กำกับทำงานดึกทุกวันเลย อยากให้ทุกคนเอาใจช่วย และเป็นกำลังใจให้เราทุกคนด้วย ( "อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา เข้าโรงพยาบาล) ผมเพิ่งทราบข่าว รู้สึกตกใจ แต่อย่างบทของผมที่เล่นเป็นปีเตอร์ เราไม่ใช่พระเอกจะมีซีนเข้าฉากไม่เยอะเท่าเขา ซึ่งตัวละครพระเอกมีซีนเยอะมากกว่า ทำให้ต้องทำงานเยอะ และรีบเร่งมากๆ ผมก็รู้สึกสงสารพี่อ๊อฟเหมือนกัน (หล่อขึ้น) รู้สึกดีใจ ที่มีคนเรียกว่าปีเตอร์ มีคนชม เรารู้สึกดีขึ้นนะ เพราะเราดีใจ ที่มีกระแสที่ดี และเห็นผลดีขึ้นที่เราดูแลตัวเองมากขึ้น เราฟิตหุ่นมากขึ้น" ธันวากล่าวปิดท้าย




ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร


ธันวา สุริยจักรธันวา สุริยจักร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์