เต๋อโต้พีคหึงไอซ์คอยตามคุม


หนุ่ม'เต๋อ' โต้ 'พีค' หึง 'ไอซ์' คอยตามคุม ปลื้มเป็นพระเอกโลโก้ GTH ยัน ไม่คิดแชะหวิว ควงนางเอกน้องใหม่ "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เดินสายโปรโมทหนัง "ATM เออรัก เออเร่อ"

จนมีข่าวว่า แฟนสาวตัวจริงอย่างสาว "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ออกอาการหึงเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี" พอเจอตัวหนุ่มเต๋อที่มาร่วมงานแถลงเปิดแคมเปญที่สุดแห่งปีของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 ณ ลานน้ำพุ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้หนุ่มเต๋อ ก็ชี้แจงว่า

"ข่าวว่า พีค ไม่พอใจ ไอซ์ แล้วไปโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ตนั้น คือ เรื่องนี้ผมยังไม่เห็น ไม่รู้เรื่อง และผมว่าพีค เขาไม่น่าหึง น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า และการเดินสายโปรโมทหนัง พีคก็ไม่เคยตามไปด้วยทุกงาน นอกจากถ้าเขาจะมีเวลาว่าง เขาก็จะมา ซึ่งผมว่าไม่น่าจะมีประเด็นเรื่องนี้ เพราะพีค กับ ไอซ์ เขาก็เคยเจอกันแล้ว และเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้อง ที่โรงเรียนด้วย ยืนยัน ไม่มีเรื่องนี้แน่นอน

สำหรับกระแสหนังที่ปีที่แล้ว GTH ทำหนังแล้ว โกยรายได้ไปกว่า 600 ล้าน และเป็นพระเอกติด 1 ในนั้นด้วย ก็รู้สึกดีใจ เพราะเวลาที่ GTH ลงทุนทำหนังสักเรื่อง ทุกคนก็เต็มที่ ทั้งทีมงานและผู้บริหาร และผลงานในปีนี้ จะมีซีรีย์ ส่วนเรื่องหนัง คงต้องพักไว้ก่อน ส่วนโอกาสที่จะเล่นหนังคู่กับพีค ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ถามว่าอยากเล่นด้วยกันไหม ก็อยากเล่น แต่ต้องดูบทก่อน เพราะคนเป็นแฟนกัน มาเล่นด้วยกัน มันคงแปลกๆ อีกอย่าง ผมเป็นคนขี้เขิน กลัวเล่นฉากทะเลาะกัน แล้วอินกลับไปทะเลาะกันอีก ส่วนฉากเลิฟซีน ก็ต้องดูอีกที สำหรับถ่ายแฟชั่นคู่ ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ถ้าคอนเซปต์โอเคก็ค่อยว่ากันอีกที"

เต๋อ -ไอซ์เต๋อ -ไอซ์


เต๋อ -ไอซ์เต๋อ -ไอซ์


เต๋อเต๋อ


พีค - เต๋อพีค - เต๋อ


พีค พีค


พีค พีค


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เต๋อ พีค

พีค พีค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์