แพนเค้กโต้เหวี่ยงใส่เจ้าของสินค้า-ชี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน


เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ห้องรอยัล จูบิลี บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี นางเอกหน้าหมวย ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมงาน “โครงการสร้างนักธุรกิจ OTOP” หลังจากเสร็จงาน ‘แพนเค้ก’ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ว่าไปเหวี่ยงผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งที่นางเอกสาวเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะไม่พอใจที่ทางทีมงานให้นั่งรอเป็นชั่วโมง


ทั้งนี้นางเอกสาวกล่าวว่าอันนั้นเป็นส่วนของการทำงานมากกว่า คงไม่ได้เกี่ยวข้องกับใคร ถือเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่ทุกอย่างก็จบลงแล้ว เพราะได้มีการคุยกันก่อนการร่วมงานอยู่แล้ว ซึ่งแพนก็พูดในส่วนที่ควรจะพูด แล้วก็ส่วนที่ต้องทำเท่านั้น”


ร่วมงานกับเกาหลีมาหลายครั้ง ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ได้ แพนเค้กกล่าวว่า “ปัญหามันมีทุกครั้ง เพียงแต่ว่าเราจะจัดสรรและดูแลยังไงมากกว่า มันไม่ใช่ปัญหาเรื่องใหญ่ ไม่ใช่ปัญหาของใคร มันคือสิ่งที่เราต้องเจอในการทำงาน เมื่อทำงานเสร็จทุกอย่างก็จบค่ะ”


กลัวคนจะมองเราในทางไม่ดีไหม “ไม่ค่ะ เพราะแพนเป็นคนทำงานมากกว่า เราก็ดูแลในหน้าที่ของตัวเอง เพราะฉะนั้นทุกคนมีหน้าที่ในการทำงานของตัวเองที่ไม่เหมือนกัน เลยมีวิธีการทำงานที่ต่างกัน แต่อย่างที่บอกว่าเคลียร์กันเรียบร้อย ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะงานจบสิ้นเรียบร้อยแล้ว”


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานหรือยัง นางเอกสาวกล่าวว่า “น่าจะสักสองอาทิตย์ที่ผ่านมามั้งค่ะ ขอไม่พูดถึงอะไรดีกว่า” ตอนนี้เป็นกระแสในอินเตอร์เน็ตอยู่ด้วย เพราะแฟนคลับเกาหลีเยอะ แพนเค้กกล่าวว่า “แต่เราก็เป็นคนทำงานค่ะ ถ้าเราไม่ได้ทำเราก็ไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร แต่เราก็สามารถจัดการกับมันได้”


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แพนเค้ก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์