หน่องตื่นเต้นละครใกล้ออนแอร์


นักแสดงหนุ่ม"หน่อง ธนา" ตื่นเต้น ละครใกล้ออนแอร์ เผย ดีใจ มีแฟนคลับเป็นของตัวเอง ไม่หวั่นคนมองคาแรกเตอร์เหมือน บอย ปกรณ์ รับ ปรึกษาพี่ชายเรื่องการวางตัว

เรียกได้ว่ากำลังจะดังตามพี่ชายเลยทีเดียว สำหรับ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่ล่าสุด ละครเรื่องจุดนัดภพ ก็กำลังจะออนแอร์แล้ว งานนี้หนุ่มหน่อง เปิดเผยว่า

"เดือนหน้าแล้วครับ วันที่ 17 มี.ค. เรื่องจุดนัดภพ ก็สนุกดีครับ มีความสุขในกอง มันก็มีแบบเกร็งบ้าง ตื่นเต้นบ้าง แต่จนถึงตอนนี้ก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว ส่วนอีกเรื่องนึงก็มีเรื่องบ้านนอกเข้ากรุง กำลังถ่ายอยู่ ทั้งสองเรื่องก็บุคลิกใกล้เคียงกัน แล้วก็ใกล้เคียงกับตัวจริงด้วย"

เมื่อถามว่าตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังจะปั้นให้เทียบพี่ชายจริงรึเปล่า หนุ่มหน่องก็ตอบว่า "ไม่หรอกครับ ผมคงไม่ดังไปถึงตรงนั้นหรอก ผมก็ทำให้ดีที่สุด ถามถึงความแตกต่างระหว่างผมกับพี่บอย ก็น่าจะเป็นที่นิสัยนะครับ คือพี่เขาจะดูเป็นผู้ใหญ่กว่าผม พี่บอยก็สอนเรื่องการวางตัว เรื่องเทคนิคการแสดงนิดๆหน่อยๆ"

เห็นหนุ่มหน่องกับหนุ่มบอยคาแรกเตอร์ใกล้เคียงกัน หลายคนเลยมองว่าจะทับไลน์กันหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า

"คนอื่นเขาก็มองว่าจะทับกัน ซึ่งผมก็คิดเหมือนกัน ผมก็คงต้องฉีกออกไป แต่การฉีกของผมอาจจะดูว่ามันเยอะไป ไม่ค่อยเหมาะสม ผมก็โดนแนะนำมาว่าทำตัวให้เหมาะสมหน่อย ซึ่งถ้าผมทำตัวให้เหมาะสมมันก็จะเป็นพี่บอยไป ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ก็คงต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ ครับ"

หน่อง ธนาหน่อง ธนา


หน่อง ธนาหน่อง ธนา


หน่อง ธนาหน่อง ธนา


หน่อง ธนา- บอยหน่อง ธนา- บอย


หน่อง ธนา- บอยหน่อง ธนา- บอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์