“พีท-พีระ” ตอกย้ำคนอกหัก!!! ปล่อยซิงเกิ้ล “เจ็บกว่าจาก”

“พีท-พีระ” ตอกย้ำคนอกหัก!!! ปล่อยซิงเกิ้ล “เจ็บกว่าจาก” เรียกน้ำตาคนช้ำรัก

แค่ปล่อยเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน”  ออกมาไม่นาน เพลงนี้ก็ฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ  ทำเอา พีท-พีระ เทศวิศาล  ศิลปินเดี่ยวค่าย “โมโนมิวสิค”  ในเครือ “โมโนกรุ๊ป”  รีบทำเพลงซิงเกิ้ลสองออกมาเอาใจคอเพลงรักกันเหมือนเคยกับเพลง  “เจ็บกว่าจาก” ที่มีเนื้อหาตอกย้ำคนอกหักให้เศร้าหนักกว่าเก่าอีก  งานนี้ฟังแล้วรับรองอินไปกับเพลงจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่ง“พีท”เผยให้ฟังว่า

“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนและก็ชอบผลงานเพลงของผมนะครับ ล่าสุดผมมีเพลงซิงเกิ้ลที่สอง ที่ชื่อว่า “เจ็บกว่าจาก” เพลงนี้เป็นเพลงช้าสไตส์ป็อปร็อค ที่พูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคนที่รักกัน แต่ไม่สามารถมาพบหรือพูดคุยกันได้ การคิดถึงคนที่ไม่มีทางได้พบกัน การที่ไม่ลืมความหลังหรือเรื่องราวในอดีต ความรู้สึกนี้จะเจ็บปวดไม่น้อยสำหรับคนที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่ครับ ผมเลยถ่ายออกมาเป็นเพลงนี้ เพราะคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นกับใครหลายคน ซึ่งในอดีตผมก็เคยมีความรู้สึกแบบนี้เหมือนกันครับ  เพราะคนเราผ่านชีวิตมามากมาย อาจจะมีเรื่องราวหลายอย่างที่เราไม่สามารถลืมมันลงได้  แต่ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วชีวิตคนเราก็ต้องก้าวเดินต่อไป ไม่มีใครที่อยากจะจมกับอดีตหรือเดินถอยหลัง เลยอยากให้เพลงนี้เป็นเหมือนเครื่องเตือนใจดีกว่าครับ อย่างน้อยเราก็ยังมีความหลังที่อาจจะดีบ้างไม่ดีบ้างให้คิดถึงอยู่ เรื่องดีๆเราก็ควรจดจำกันไป ส่วนเรื่องที่ไม่ดีเวลาเท่านั้นครับที่จะทำให้เราลืมได้เอง  ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ลืมยากของชีวิตทุกคนด้วยแล้วกันครับ”

ติดตามฟังเพลงซิงเกิ้ลใหม่เอาใจคนมีความรักในแบบเจ็บๆ อย่างเพลง “เจ็บกว่าจาก” ของศิลปิน “พีท-พีระ” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศหรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ * 3366 925 กดโทรออก

พีท-พีระ เทศวิศาล  พีท-พีระ เทศวิศาล


พีท-พีระ เทศวิศาล  พีท-พีระ เทศวิศาล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์