ไมค์โต้ขายขนมจีบโมโบ้ยข่าวเซลิน่าเข้าใจผิด


ไมค์ พิรัช - โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญไมค์ พิรัช - โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ย้ำไม่เคยคิดจีบ "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" นางเอกใหม่จากเรื่อง "ลิขิตฟ้าชะตาดิน" เผยเพียงแค่สนิทกัน
 
พร้อมแจงภาพหลุดกับ เซลิน่า เพียซ นางเอกน้องใหม่ช่อง 3 อ้างเป็นความเข้าใจผิด เพราะที่เห็นเป็นลูกค้าชาวรัสเซีย


นับว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ "ไมค์-พิรัชต์" เพราะไม่ว่าจะสนิทกับสาวคนใด ก็มักจะตกเป็นข่าว อย่างล่าสุดโคจรมาพบกับนางเอกใหม่ "โม-มนชนก" ในละครเรื่อง "ลิขิตฟ้าชะตาดิน" ก็มีข่าวว่าหนุ่มไมค์ดอดหยอดมุกขายขนมจีบนางเอกน้องใหม่ ซึ่งเจ้าตัวกล่าว

 "กับโมเราสองคนสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่ฟิตติ้งแล้ว พอได้เข้าฉากยิ่งทำให้เราสองคนสนิทกันมากยิ่งขึ้น เราสองคนเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่พอเข้าฉากกันมีหลุดขำกันบ้าง เพราะโมชอบทำตาโตไม่มีเหตุผล แต่น่ารักดี (มีข่าวว่าไมค์ชอบชมโมบ่อยๆ เลยถูกมองว่ากำลังขายขนมจีบ) ไม่หรอก ผมเป็นคนที่เฟรนด์ลี่นะ ถ้าไม่สนิทก็จะไม่เล่นด้วย จะเป็นอีกแบบ ยืนยันเลยว่าไม่ได้จีบโม เรื่องที่ผมชมน้องต้องบอกว่าชมเป็นมารยาทเฉยๆ (ยิ้ม)"  ไมค์กล่าวอย่างติดตลก 
    
ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพปาปาราซซี่ของหนุ่มไมค์กับ เซลิน่า เพียซ นางเอกน้องใหม่ช่อง 3 ที่ควงกันไปดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่" เมื่อเดือนที่แล้ว เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันควัน พร้อมทั้งอธิบายให้ฟัง 
     
"คนนั้นไม่ใช่เซลิน่านะ ผู้หญิงคนนั้นเป็นลูกค้าฝรั่งจากรัสเซียเป็นคนที่ไมค์ดีลงานด้วยอยู่ ไมค์พาไปทานอาหารไทยเฉยๆ อีกอย่างผู้หญิงคนนั้นก็อายุ 30 ได้แล้ว ผมเองเห็นภาพแล้ว แต่ไม่ได้ตกใจอะไร มันเป็นการสร้างประเด็นอย่างหนึ่งมากกว่า เอาจริงๆ นะ ผู้หญิงคนนั้นไม่มีส่วนคล้ายเซลิน่าเลยนะ (ความสัมพันธ์กับเซลิน่าล่ะ) ผมรู้จักเขาก่อนเข้าวงการอีก เป็นพี่เป็นน้องกัน ตอนนี้ผมขอโฟกัสเรื่องงานกับหาเวลานอนเยอะๆ เพราะว่าผมทำงานเยอะมากเลย"




ไมค์ พิรัช ไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัช ไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัช ไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัช ไมค์ พิรัช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์