ฟิล์มควงแพนเค้กโต้ข่าวทำบุญสร้างกระแส

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ปัดข่าวทำบุญร่วมกัน เพื่อสร้างกระแส เผยเป็นพี่น้อง ร่วมทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน ไม่น้อยใจคนเข้าใจผิด เพราะบริสุทธิ์ใจ


กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เมื่อ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ทำบุญและควงแขนออกงานด้วยกันบ่อยๆ จนหลายคนจับตามองว่าคู่นี้ยังไงกันซะแล้ว เป็นการสร้างกระแสหรือไม่ เพราะถามกี่ครั้งกลับตอบปฏิเสธแบบกำกวม จนล่าสุดได้เจอกับทั้งคู่ในงาน "35 ปี 'ดิฉัน' พันผูก ด้วยใจ ผูกพัน" ฟิล์มเคลียร์ชัดดังนี้

     
"เรามีแต่เจตนาดีๆ ให้กันทั้งนั้น เวลาไปทำบุญด้วยกัน ไม่เคยสร้างข่าวอะไรเลย ผมว่าผมตอบชัดเจนนะ ว่าเราเป็นเพื่อนบุญกัน ช่วยกันทำบุญ ทุกอย่างคือช่วยงานบุญอย่างเดียว เวลาไปทำบุญด้วยกันก็ดีนะ ที่มีพี่ๆ สนใจ จะได้ช่วยกันขยายงานบุญให้กับพวกเราด้วย และผมไม่อยากพัฒนาการที่มากไปกว่านี้ กลัวว่าถ้าเพิ่มมากเกินไป ความรู้สึกที่ดีๆ แบบนี้จะหายไป แต่ส่วนตัวคิดว่าน้องเขาเป็นคนน่ารัก เพอร์เฟกท์ แต่คงไม่จีบ คงอีกยาวไกล ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ และตอนนี้ขอเน้นทำงานก่อนดีกว่า" ฟิล์มกล่าว
    


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ด้านแพนเค้ก เผยเช่นกันว่า เป็นพี่น้องที่ได้ทำโครงการดีๆ ร่วมกัน ไม่หวั่นถูกคนมองว่าสร้างกระแส เพราะบริสุทธิ์ใจ
             
"กับพี่ฟิล์มก็ดี ได้ร่วมงานบุญด้วยกันบ่อยๆ พี่เขาน่ารักดี ในส่วนของเพื่อนร่วมบุญที่ดี และได้ทำโครงการดีๆ ร่วมกัน ยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องที่มีโอกาสได้ทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน ส่วนกระแสที่ทำบุญร่วมกันแต่คนกลับจับตามองว่าเป็นการสร้างกระแส แพนคิดว่า แล้วแต่คนจะคิดจะมอง เพียงแต่เราคิดดีทำดี คนรอบตัวแพนจะคอยให้กำลังใจเสมอ ซึ่งเราบริสุทธิ์ใจส่วนใครจะคิดอะไรห้ามความคิดเขาไม่ได้" แพนเค้กกล่าว
    
ถามแพนเค้กต่อ ว่าเมื่อเลิกกับ"เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็มักจะมีข่าวออกมาให้แก้ตลอด อย่างล่าสุดมีข่าวว่าที่เลิกกัน เพราะแพนเค้กอยากเลือกคบไฮโซมากกว่ารู้สึกอย่างไร น้อยใจบ้างไหม
    
"แพนคิดว่าเรื่องแบบนี้ มันเป็นที่ความเข้าใจและการที่เราจะอยู่กับใครจริงๆ เราถึงจะอยู่ได้ด้วยกัน เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะคบใครก็ตาม จะไฮโซหรือไม่ แพนว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เล็กน้อย คือทุกครั้งแพนจะบอกว่า ที่คบใครก็ตาม ทุกอย่างต้องใช้เวลา แล้วให้มันเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น แพนคิดว่าถ้าเราจะรักกันด้วยสิ่งที่ดี มันก็ไม่ได้ผิดอะไร  ก็ให้เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นทุกอย่าง คือชีวิตของเรา ส่วนน้อยใจไหม ไม่หรอก จริงๆ ทุกคนเป็นคนดีมีโอกาสได้เจอเรื่องราวดีๆ แต่ว่าก็ให้มันเดินต่อไปข้างหน้าดีกว่า" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

แพนเค้กแพนเค้ก


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ฟิล์ม แพนเค้ก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์