ทาทาชัดเจน-ห่างยูเค งานยุ่ง จ่อเล่นหนังฮอลลีวู้ด


เมื่อ 22 ก.พ. นักร้องซูเปอร์สตาร์ ‘ทาทา ยัง’ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานประกาศผลรางวัล “You2Play Awards”  ที่มูนสตาร์สตูดิโอ ซ.ลาดพร้าว 80  ว่า ตอนนี้เดินทางเยอะพอสมควร และซุ่มทำงานเพลงอยู่ ทั้งคู่กับศิลปินต่างประเทศ และกำลังจะทำเพลงไทยด้วย ตอนนี้ก็กำลังทำในขั้นเบื้องหลังอยู่ให้ศิลปินระดับเอเชีย แต่บอกอะไรเยอะกว่านี้ไม่ได้ เดี๋ยวเขาว่าเอา

 เมื่อถามว่า อัลบัมชุดนี้ทำกับสังกัดไหน ทาทา กล่าวว่า “ก็เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ทาทาเป็นสังกัดของตัวเอง อยู่กับตัวเอง (หัวเราะ) คิดว่าจะเห็นผลงานอีกไม่กี่เดือนนี้แล้วล่ะค่ะ น่าจะไม่เกิน 2 เดือน

 ถามถึงโปรเจ็กต์เล่นหนังฮอลลีวูด ทาทากล่าวว่า“เหมือนเดิมนะคะ ปลายเดือน เม.ย. ทาทาก็จะไปถ่ายทำ ตอนนี้กำลังเกลาบทกันอยู่ให้มันตรงกับเรามากๆ คือหมายความว่าให้ตัวเราเวลาพูดให้มันตรงกับเราหน่อย เพราะเวลาเล่นต้องให้มันดูสมจริง แต่เรื่องอะไร ยังบอกไม่ได้ค่ะ อยากบอกนะไม่ใช่ไม่อยากบอก นี่เหมือนมีความลับเยอะมาก มีอะไรอยากบอกเยอะแยะ แต่ว่ายังบอกไม่ได้ มันเป็นเรื่องการให้เกียรติผู้ใหญ่ค่ะ ต้องขอโทษด้วย”

 ถามว่าเรื่องนี้ประกบกับใครบ้าง นักร้องหญิงกล่าวว่า ก็เป็นดาราฮอลลีวูดค่ะ แต่เป็นดาราหญิง เป็นหนังแนวที่ทาทาไม่เคยเล่น แนวทริลเลอร์ แต่ไม่รู้จะเรียกว่าหนังผีไหม (หัวเราะ) แต่ก็สมกับที่เคยอยากจะเล่นสักที

 เมื่อเปลี่ยนถามถึงเรื่องความรักบ้าง เหมือนมีข่าวว่าห่างกับ ‘ยูเค’ แล้ว ทาทากล่าวว่า “ไม่ค่อยได้เจอกัน งานยุ่งทั้งคู่ค่ะ แต่ตัวทาทาคือถ้าไม่ใช่ก็คงต้องไป มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาพูดนะ ทาทาไม่ได้พูดอะไรเยอะตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ และทาทาก็ไม่อยากพูด ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนที่รักกันเหมือนเดิม พูดแค่นี้ก็น่าจะรู้กันแล้วนะจ๊ะที่รักจ๋า โสดค่ะจบ (หัวเราะ)” ถามถึงภาพหลุดกับหนุ่มตี๋คนใหม่ ทาทากล่าวว่า“อ๋อ นั่นน้องค่ะ” ภาพดูหวือหวานิดนึง  “นั่นน้องชายค่ะ ยังงงอยู่เลยว่าอะไรยะ (หัวเราะ)”


ทาทาทาทา


ทาทาทาทา


ทาทาทาทา


ทาทาทาทา


ทาทาทาทา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์