พี่น้องซุป’ตาร์ ขอควงกันมาดัง

เทรนด์ “คู่พี่น้องดารา” ขอเช็กอินเข้าวงการมาโกยเรตติ้งจากผู้ชมแบบแพ็กคู่ยังเป็นกระแสแรงต่อเนื่อง ฉุดไม่อยู่


เทรนด์ “คู่พี่น้องดารา” ขอเช็กอินเข้าวงการมาโกยเรตติ้งจากผู้ชมแบบแพ็กคู่ยังเป็นกระแสแรงต่อเนื่อง ฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะช่วงหลายปีที่ผ่านมา วงการบันเทิงบ้านเราไม่เพียงอ้าแขนรับดาวดวงใหม่มาประดับวงการ แต่ยังมีคู่พี่น้องดาราที่พร้อมใจกันขันอาสามาใช้ความสวย เผ็ด ซ่าส์ น่ารัก หรือหล่อขั้นเทพแบบยกกำลังสอง มาขโมยหัวใจของคุณผู้ชมกันผ่านหน้าจออีกนับไม่ถ้วน

มาดูซิว่า ใครหนอจะเป็นคู่พี่น้องดาราหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง และทำให้คุณๆๆ ต้องเกิดอาการ “รักพี่ เสียดายน้อง” ขึ้นมา ณ บัดนาว!!


พี่น้องซุป’ตาร์ ขอควงกันมาดัง

คริสพลอย หอวัง ก็หมวยนี่ค่ะ

แม้จะไม่ใช่คู่พี่น้องหน้าใหม่ที่แท็กทีมกันมาดัง แต่ก็ถือเป็นคู่หมวยแห่งวงการเบอร์ต้นๆ ที่ถ้าพูดถึงคู่พี่น้องดาราแล้ว ชื่อของสองสาวจะกระเด้งขึ้นมาในบัดดล งานนี้ในโอกาสที่ได้เจอะทั้งสองสาวในงานเปิด “Design Your Own Skin Destiny” เพื่อร่วมค้นหาเส้นทางสู่อนาคตผิวสวยกับ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เลยไม่พลาดจีบสองสาวมานั่งเมาท์ถึงวีรกรรมพี่ๆ น้องๆ ซึ่งอายุห่างกันถึง 5 ปี


คริส-พลอย หอวังคริส-พลอย หอวัง


บอยหน่อง เซอร์กระชากใจ

มาที่ฝ่ายชายกันบ้าง ฮอตที่สุดนาทีนี้ ต้องยกให้หนุ่มมาดเซอร์ แถมด้วยเครารกๆ แต่น่ามองอย่างหนุ่ม บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดแจ้งเกิดเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เลยไม่พลาดนั่งแท่นป๋าดัน ขอดันน้องชายแท้ๆ หน่อง ธนา แบบเต็มตัว ให้มีโอกาสเข้ามาแจ้งเกิดในวงการอีกคน โดยล่าสุดแฟนๆ อาจเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มหน่องไปบ้างแล้ว หลังจากเริ่มเข้ามาชิมลางการแสดงในบันทึกกรรม และหนังดังสุดสัปดาห์ของช่อง 3 รวมทั้งมิวสิกวิดีโอของศิลปินดังอีกนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ เพลงน้ำตาทะเล วงกรุงเทพมาราธอน เพลงเสียใจแต่เธอไม่รู้ ของ ตู่ภพธร สุนทรญาณกิจ เพลงความสุขที่มากกว่า วงอาร์มแชร์ I will love so love you ของ เนย ซินญอริต้า และเพลงคนใบ้ ของ เอ็ม อรรถพล


บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ - หน่อง ธนาบอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ - หน่อง ธนา


นุชมะลิ เจ้าแม่แคตวอล์ก

ชะแวบมาอีกหนึ่งคู่พี่น้องคนดัง ที่ผลงานของคู่นี้อาจไม่ได้โดดเด้งบนจอเงินหรือจอแก้วเหมือนคู่อื่น แต่ถ้าพูดถึงเวทีแคตวอล์กแล้ว ชื่อเสียงของ มะลิมาลินี แอดเดอเลด และ นุชนีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ นั้นไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะฟากน้องสาวอย่าง นุช ที่นอกจากจะฝากหุ่น หน้า ผิวสวยๆ ไว้มาหลายต่อหลายเวทีแล้ว เธอยังเคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง รูมเมต ซึ่งเจ้าตัวโชว์เสียงร้องใสๆ ได้สะกดใจผู้ชมเป็นอย่างมาก แถมท้ายด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาอวดผิวขาวโอโม่ให้สาวๆ หลายคนเห็นแล้วตาร้อนผ่าวอีกต่างหาก


นุช - มะลิ นุช - มะลิ


ฌานคุณ แท็กทีมกันมาหล่อ

ปิดท้ายด้วยคู่พี่น้องซุป’ตาร์ด้วยคู่หล่ออย่าง คุณนิชคุณ หนุ่มหล่อแห่งวงทูพีเอ็ม และ ฌาน หรือ นิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายคนรอง ที่ล่าสุดแม้จะปล่อยให้ฝ่ายน้องคุณโกอินเตอร์ไปให้สาวๆ ทั่วเอเชียกรี๊ดสลบในความหล่อแล้ว ด้วยหน้าตาที่หล่อละม้ายไม่ทิ้งแถว ก็เป็นใบเบิกทางให้ฝ่ายพี่ได้เข้ามาฝากผลงานในวงการบันเทิงจากการเป็นพระเอกเอ็มวีบ้างแล้ว แต่ทว่า ปลายทางสุดท้ายแล้วจะโด่งดังได้โกอินเตอร์แบบน้องชายหรือไม่ คงต้องให้แฟนๆ และกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์


นิชคุณ - นิชฌาน หรเวชกุล นิชคุณ - นิชฌาน หรเวชกุล

ขอบคุณข่าวจาก



พี่น้องซุป’ตาร์ ขอควงกันมาดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์