“เจน”โล่งพ้นมือที่สาม ดีใจ“ท็อป-แพม”คืนดี


หลังจากเจอข่าวเมาท์แรงว่านักแสดงสาว เจน-เจนสุดา ปานโต คือคนที่ทำให้ครอบครัวของพิธีกรหนุ่ม ท็อป-ณัฐเศรษฐ์  พูลทรัพย์มณี กับภรรยาคนสวย แพม-อรอาภา  ร้าวฉานเพราะสาวเจนไปแอบควงกับหนุ่มท็อปสวีทขั้นจุ๊บปากซะงั้น

แม้ตัวสาวเจนจะเคลียร์ชัดว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็โดนกระแสทางอินเทอร์เน็ตต่อว่าไม่น้อย ซึ่งตอนนี้หนุ่มท็อปและสาวแพมกลับมาคืนดีกันแล้ว พอมีโอกาสเจอตัวสาวเจนเลยรีบถามถึงเรื่องนี้ทันทีว่ารู้สึกยังไงที่ได้พ้นข้อหามือที่สามซะที     

เจน เผยว่า “เจนก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไรที่รุนแรงถึงขั้นเตียงหักอะไร ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกันตลอด โดยส่วนตัวเจนไม่รู้หรอกว่าระหว่างเขาสองคนมันเกิดเรื่องอะไรคือท็อปเขาก็แมนนะ ไม่มาเล่าเรื่องในครอบครัวให้เจนฟัง แต่ว่าเท่าที่รู้ว่าเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรที่มันรุนแรง” ตอนนั้นก็โดนโจมตีเยอะเครียดมั้ย? “ก็ไม่ได้เครียด จะเป็นห่วงท็อป-แพม มากกว่า เพราะโดยส่วนตัวเราค่อนข้างแข็งแรงดี และเราก็รู้ว่าเป็นยังไง” ข่าวแรงถึงขั้นบอกว่าไปเป็นมือที่สาม? “ค่ะ ก็อย่างที่บอกไปว่าเดี๋ยวก็รู้กันเองว่าอะไรเป็นอะไร ไม่อยากจะไปแย่งของใคร อยากหาเป็นของตัวเองมากกว่า” มีโอกาสได้คุยกับท็อปบ้างมั้ย? “ได้คุยบ้างค่ะ เขาก็ดี ได้เห็นรูปของขวัญวาเลนไทน์ไปให้แพมก็น่ารัก” มีแนะนำท็อปมั้ย? “ไม่แนะนำเลย ท็อปเขารู้จักภรรยาเขาดี เขารู้ต้องทำยังไง” ท็อปมีมาขอโทษเรามั้ย? “ก็ไม่นะ เราก็รู้กันว่าข่าวก็คือข่าว เจนไม่ได้ถือสาอะไร”

ล่าสุดเห็นมีภาพปาปารัซซีที่ตลาดรถไฟ? “ไม่ใช่ เพื่อนธรรมดาปกติ” ตอนนี้อยู่ในระหว่างเลือกหรือเปล่า? “เลือกได้ก็เลือกนะ มีเข้ามาไม่เยอะ คือยังหาไม่ได้ด้วยซ้ำ” เราตั้งสเปกไว้สูงไปมั้ย? “หายากนะ คือเจนมีคติของเจนอยู่ในใจ ถ้าไม่ดีก็ไม่เอา เอามาเป็นภาระแล้วแบบนี้เราขอไม่เอา เราก็มีให้เห็นทั่วโลกว่า การแต่งงานไม่ได้แปลว่าจะต้องสุขตลอดชีวิต ถ้าเราอยู่แบบนี้มีความสุขอยู่แล้ว ถ้ามีคนคนนึงเข้ามาเติมความสุขในชีวิตโอเคนั่นแปลว่าดี ทำให้ชีวิตเราเดินหน้า ไม่ได้เตรียมใจว่าจะต้องอยู่คนเดียว แต่ก็อยู่คนเดียวก็ได้”.

เจนสุดาเจนสุดา


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อป - แพมท็อป - แพม


ท็อปท็อป


แพมแพม


ขอบคุณภาพประกอบ :instagram ท็อป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์