“แพนเค้ก-ฟิล์ม”ปฏิเสธกิ๊กนอกรอบ

สนิทสนมกันเพราะร่วมงานบุญ แต่ก็ยังไม่วายถูกจับตามองว่ากุ๊กกิ๊กกันนอกรอบ สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงาน “35 นิตยสารดิฉัน พันผูก ด้วยใจผูกพัน” ที่สยามพารากอน ซึ่งทั้งคู่มาร่วมเดินแบบด้วยกัน หนุ่มฟิล์มเลยให้สัมภาษณ์คู่กับสาวแพนเค้ก ถึงเรื่องนี้ว่า  

ฟิล์ม เผยว่า “ผมกับน้องเป็นแค่พี่น้องกันครับ น้องเป็นคนน่ารัก เราก็เป็นคนธรรมดาคนนึงที่ปลื้มเขาอยู่เหมือนกัน ปลื้มว่าน้องใจบุญดีครับ เพราะว่าทุกงานเวลาเราไปทำบุญก็จะเจอน้องตลอดเวลา ก็เลยรู้สึกว่าเด็กสมัยนี้ทำไมน่ารักจัง” อยากจีบแพนเค้กมั้ย? “ไม่กล้าขนาดนั้น  ตอนนี้เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกันอยู่ พอเราเข้าไปจีบก็กลัวว่าน้องจะจากไป เป็นแบบนี้ดีอยู่แล้ว ก็คุยกันบ่อยนะครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องบุญอย่างเดียวแล้วก็เรื่องงาน ไม่เคยเจอกันรอบนอก” บางกระแสมองว่าสร้างข่าวด้วยกัน? “ไม่น่าใช่นะครับ เพราะว่าเราก็มีแต่เจตนาดีทั้งนั้น  ไม่ได้มีสร้างข่าวกันเลย”


แพนเค้ก - ฟิล์มแพนเค้ก - ฟิล์ม

แพนเค้ก กล่าวต่อว่า “เรามีโอกาสได้ร่วมงานกันหลาย ๆ ครั้ง พี่ฟิล์มก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เป็นเพื่อนบุญ มีโอกาสได้ทำโครงการดี ๆ ด้วยกัน” เพื่อนบุญกันแต่คนกลับมองอีกแบบนึงรู้สึกยังไงบ้าง? ฟิล์ม : “ผมรู้สึกเฉย ๆ นะ เพราะว่าเราสองคนมีแต่เจตนาที่ดี ทุกอย่างก็ช่วยงานบุญอย่างเดียว ผมว่าก็ดีนะครับที่มีพี่ ๆ นักข่าวสนใจ จะได้ช่วยกันขยายงานบุญให้กับพวกเรา” แพนเค้ก : “อยู่ที่เจตนาของคนมองมากกว่า เราบริสุทธิ์ใจที่จะทำค่ะ ไม่คิดอะไรอย่างอื่น เราตั้งใจจะทำแล้ว ถือว่าเราเป็นสื่อกลางในการบอกต่อโครงการดี ๆ คนที่คิดดี ทำดีอยากจะร่วมโครงการดีกับเรามีเยอะแยะ” มีโอกาสเป็นไปได้มั้ย? แพนเค้ก : “เรียกว่าเรามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันดีกว่าค่ะ น่าจะเป็นอะไรที่ดีอยู่แล้ว” มีคนเชียร์ให้คบกันมั้ย? แพนเค้ก : “มีแต่คนให้กำลังใจค่ะ” ฟิล์ม   บอกว่าไม่กล้าจีบเพราะแพนเพอร์ เฟกต์? แพนเค้ก : “ไม่จริงค่ะ ไม่มีใครเพอร์เฟกต์ค่ะ เรามีโอกาสได้ทำงานดี ๆ ด้วยกันมากกว่า”


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

มีข่าวว่าแพนเค้กเลิกเป้เพราะอยากคบไฮโซมากกว่า? แพนเค้ก : “แพนไม่เคยกลัวในส่วนนี้ค่ะ เรื่องเหล่านั้นมันไม่เท่ากับความเข้าใจ และการที่เราจะอยู่กับใครได้สักคนนึง เพราะฉะนั้นแพนว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อย ทุกครั้งที่เราจะเจอใครก็ตามทุกอย่างมันต้องใช้เวลาค่ะ ให้มันเป็นไปอย่างที่มันจะเป็นดีกว่า” กลัวมั้ยถ้าเราไปคบไฮโซจริงแล้วข่าวนี้จะยิ่งตอกย้ำมากขึ้น? แพนเค้ก : “แพนว่ามันไม่ได้มีอะไรเสียหาย แพนไม่รู้ว่าเขาเอาอะไรมาตัดสิน เพราะฉะนั้นแพนว่าถ้าเราจะรักกันหรืออยู่ด้วยกันด้วยสิ่งที่ดี ก็คงไม่ได้ผิดอะไร เพราะฉะนั้นก็ให้เราเป็นในสิ่งที่ควรจะเป็นดีกว่า ทุกอย่างคือชีวิตของเราค่ะ”.

แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์