ฉุนเสี่ยยื่นข้อเสนอเลี้ยงดูตั๊กเตรียมคืนจอแก้ว



"ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" เผยช่วงที่แม่ธนาภา ชีพนุรัตน์ ป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า ได้รับข้อเสนอเลี้ยงดูจากพวกผู้ชายสิ้นคิด เพราะคิดว่าไม่มีเงินรักษามารดา ย้ำไม่โกรธ เพราะเป็นคนนอกวงการ ลุ้นร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์เรื่อง "สาวน้อย"

          
เจอหน้านางเอกสาวทรงโตอย่าง "ตั๊ก-บงกช" ในงานสยามบันเทิง สตาร์ ชอยส์ อวอร์ด 2011 คงต้องสอบถามอาการป่วยของคุณแม่ธนาภากันเสียหน่อย พ่วงด้วยผลงานชิ้นต่อไปในวงการบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังดังนี้   

    
"อาการคุณแม่ดีขึ้นแล้ว แต่งหน้าได้แล้ว (ยิ้ม) ช่วงที่แม่ป่วยแล้วไม่ได้รับงาน เรื่องการเงินไม่ค่อยเดือดร้อน เพราะว่าตั๊กมีเงินเก็บเอาไว้เหมือนกัน ก็เอาเงินมาใช้จ่ายตรงนั้น (แล้วช่วงนั้นมีคนมาฉวยโอกาสขอเลี้ยงดูบ้างมั้ย) ก็มีเหมือนกันนะ (ยิ้ม) คิดว่าเราไม่มีเงิน และคิดว่าเราจะต้องพึ่งใคร พวกสิ้นคิดก็เข้ามาเยอะ พอเขาเสนอมาเราก็ปฏิเสธไป เราไม่ได้ขอให้มาช่วย เพียงแค่เราออกข่าวบอกว่าแม่เราป่วยเท่านั้นเอง เราไม่ได้ออกข่าวเพื่อเรียกร้องอะไร คนพวกนั้นก็หน้าแตกไป ตั๊กไม่โกรธนะที่เขามองเราเป็นของเล่น เพราะว่าเขาเป็นคนนอกวงการ แต่ขอบอกว่าอย่ามารอบ 2 นะจะด่าไล่แน่นอน" ตั๊กกล่าวอย่างติดตลก 
    
เมื่อถามถึงการกลับมารับงานในวงการบันเทิงสาว "ตั๊ก" แย้มว่ากำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยกับค่ายเอ็กแซ็กท์ในการลงจอเรื่อง "สาวน้อย" หลังจากห่างหายจากจอแก้วมาเกือบ 8 ปี  
    
"งานละครตอนนี้มีอยู่นะ กำลังดิวอยู่กับทางเอ็กแซ็กท์เรื่อง สาวน้อย เขามาคุยกับแม่ ตั๊กห่างจากละครไปนานเกือบ 8 ปี ในเรื่อง สาวน้อย มีนางเอกหลายคนหลายคู่ แต่เรายังไม่รู้ว่าจะอย่างไร อย่างที่บอกว่าเขากำลังคุยรายละเอียดกับแม่ (มีการเซ็นสัญญามั้ย) ไม่หรอก คือตั๊กรู้จักกับพี่ๆ ที่เอ็กแซ็กท์ตั้งแต่เล็กๆ ตั้งแต่เล่นภาพยนตร์เรื่อง ไอ้ฟัก แต่ตั๊กยังไม่ทราบว่าอย่างไร เพียงแต่อยากจะบอกว่ามีละครติดต่อมาเท่านั้นเอง" ตั๊กย้ำทิ้งท้าย


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ตั๊ก บงกต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์