กิ๊บซี่เผยภาพหลุดกอดหนุ่ม-ที่แท้เพื่อนสนิทชื่อคริส


"กิ๊บซี่"วนิดา "กิ๊บซี่"วนิดา

เมื่อ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่คณะสัตวแพทย์ จุฬาฯ นักร้องสาวร่างเล็ก ′กิ๊บซี่′วนิดา เติมธนาภรณ์ รวมตัวกับเพื่อนๆ ในค่าย
 
ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อในโครงการ "สู้เพื่อหมา" หลังเสร็จจากการล่ารายชื่อ นักร้องสาวให้สัมภาษณ์แก่นักข่าวถึงภาพหลุดกอดคอกับหนุ่มนอกวงการในห้างดัง โดยกล่าวว่า


"คนนั้นชื่อคริส เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่ม วันนั้นไปเดินพารากอน จริงๆ มีรูปออกมาแล้ว เป็นรูปที่เกาะไหล่ เกาะคอกัน แต่ล่าสุดคือกอดกัน ตอนนั้นกำลังจะกลับบ้านก็กอดแบบเซย์กู๊ดบาย แต่ภาพที่ออกมามันเป็นจังหวะที่กอดๆ กันอยู่ในห้าง"


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าภาพที่ออกมาดูสนิทกันมาก ′กิ๊บซี่′ ยอมรับว่า
 "สนิทกัน เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เวลาไปเจอก็กอดๆ เวลาที่แยกกันก็มีบ้าง สำหรับพวกเรามันไม่แปลก แต่ไม่แน่ใจว่าคนทั่วไปมองว่าแปลกหรือเปล่า กับคริสมีภาพออกมาบ่อยมาก แต่ก่อนเห็นว่ามีภาพกับคนอื่นด้วย เราเป็นเพื่อนกันหมด เวลาถ่ายรูปไม่ค่อยระวัง บางทีกอดคอ เกาะไหล่ รูปจึงดูสนิท"


นักร้องสาวกล่าวต่อว่า "คนนี้เป็นเพื่อนแน่นอน ไม่น่าจะพัฒนา เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมานาน ที่ผ่านมามีภาพหลุดบ้าง คริสเคยมีภาพหลุดกับกิ๊ฟท์ซ่าด้วย แต่ไม่บ่อยเพราะเขาอยู่เมืองนอกตลอด ตอนนี้กลับมาแล้วก็มีไปพารากอน ไปเจ-อเวนิว พอมีภาพทุกคนชอบเอามาเล่นตลกว่าดูซิ มีภาพอีกแล้วอะไรประมาณนี้มากกว่า"


พอถามว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ไปเดตกับหนุ่มที่ไหนไหม เจ้าตัวกล่าวว่า
 "อยู่บ้านเลย ไม่รู้จะไปไหนกับใคร วันวาเลนไทน์ไปดูในอินสตาแกรมทุกคนจะไปดินเนอร์ที่นั่นที่นี้ ดูสวีตที่เป็นคู่รัก เรายังไม่ถึงขนาดนั้นขอเลือกที่จะไม่ไปกับใครดีกว่า ถ้ายังไม่เป็นแฟนแล้วไป ทุกคนจะมองว่าเป็นแฟน ซึ่งยังไม่รู้สึกว่าจะมีใครที่อยากจะอยู่ด้วยในวันวาเลนไทน์"


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้ดอกไม้จากใครหรือเปล่า ′กิ๊บซี่′ เผยว่า
 "มีคนส่งมาให้บ้างที่เป็นรุ่นพี่ มีคนมาจีบบ้าง ไม่เยอะ โสดก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่เป็นแฟน อยากมีแฟนนะโตแล้ว แต่พอมันไม่ได้ยังไม่ใช่ เลยรักษาระยะคุยกันประมาณนึง เพราะเราเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว บางครั้งอยากอยู่คนเดียว"




"กิ๊บซี่"วนิดา "กิ๊บซี่"วนิดา


"กิ๊บซี่"วนิดา "กิ๊บซี่"วนิดา


"กิ๊บซี่"วนิดา "กิ๊บซี่"วนิดา


"กิ๊บซี่"วนิดา "กิ๊บซี่"วนิดา


"กิ๊บซี่"วนิดา "กิ๊บซี่"วนิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์