โดมแจงควงกัสจังไปอังกฤษดูที่เรียนต่อ


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

"โดม ปกรณ์ ลัม" แจงควง "กัสจัง" ไปอังกฤษ ดูที่เรียนต่อ โต้เป็นเด็กเสี่ย รับฝ่ายหญิงนอยด์ วอนวิจารณ์อย่างสุภาพ

ไม่ว่าจะคบกับใคร ฝ่ายหญิงก็ถูกโจมตีหนักตลอด สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่เมื่อไม่นานมานี้ คนรู้ใจอย่าง สาวกัสจัง ก็โดนแฉว่าเป็นเด็กเสี่ย งานนี้หนุ่มโดมก็ออกโรงป้องสาวกัสจังในงานเปิดตัว เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เรสเตอร์ ว่า
 
"เราก็เห็นใจน้องเขาเหมือนกัน และเราก็เข้าใจอีกมุมว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด เป็นธรรมดา แต่ว่าอย่างพื้นที่ของอินสตาร์แกรม หรือทวิตเตอร์ ก็อยากให้ทุกๆ คนเข้าใจว่ามันเป็นพื้นที่กึ่งส่วนตัว ไม่ได้เป็นเหมือนเว็บบอร์ด หรือกระทู้สาธารณะที่ทุกคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่
 
ถามว่าได้อ่านไหม ผมก็ดูบ้าง บางทีผมก็แสดงความคิดเห็นในเชิงของผมบ้าง ผมก็พูดในลักษณะว่า ยังไงก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวจะแสดงความคิดเห็นยังไง ก็ขอให้เป็นกลางๆ ดีกว่า ถ้าไม่ชอบง่ายมากเลย ก็คือไม่ดู น้องเขาก็มีนอยด์บ้าง เหมือนเขาบอกว่าทำอะไรก็ไม่ได้ เอายังไงดีลงอะไรก็ไม่ได้ "

ส่วนเรื่องที่หนุ่มโดมควงสาวกัสจังไปอังกฤษนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า
 "คือเดินทางไปกัน 2 คน แต่ว่าไปที่นู้นก็มีเพื่อนเรียนที่อังกฤษอยู่ แล้วก็มีทีมงานพี่ๆ มารอรับอยู่ คือไปทำงานด้วยครับ เพราะว่าผมเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับไทยเบฟเวอเรจ คุณแม่น้องเขาก็ไว้ใจเราแหละครับ เขาถึงให้ ไปก็บอกให้เราดูแลน้องดีๆ ฝากดูน้องด้วย" 



โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์