หยาดเซ็ง โดนกล่าวหา ตกอับถึงขั้นแก้ผ้าถ่ายนู้ด


เมื่อ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" เจอกระแส "ตกอับถึงขั้นแก้ผ้าถ่ายนู้ด" หลังถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Volume ที่ภาพออกมาค่อนข้างเซ็กซี่หวือหวา ทำเอาสาวหยาดถึงขั้นเซ็ง ก่อนให้สัมภาษณ์ระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง “เสน่ห์รักภูตสาว” ที่บ้านกรมชล ปากเกร็ด แยกแคราย ว่า สำหรับฟีดแบ็คหลังถ่ายแบบ Volume ก็ดี แต่มีบางกระแสที่พูดแรง เราก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะมันเสียความรู้สึก


"หยาดไม่ได้ถ่ายอะไรที่มันเซ็กซี่จ๋าจนต้องมาด่ากัน คือคนที่ด่าช่วยไปเปิดหนังสือดูก่อนได้มั้ย แล้วหยาดก็มั่นใจว่ารูปหน้าปก หยาดไม่ได้โป๊เปลือยหรือน่าเกลียด เราอัพลงอินสตาแกรมให้คนมาช่วยกันตัดสินหน่อยสิว่ามันสมควรที่จะเขียนแบบนั้นมั้ย"


ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่ามีคนเขียนด่าเรา "ไม่ทราบค่ะ แต่เมื่อคืนมีคนมาถามแล้วก็บอกว่าเขาอ่านมาจากในเว็บ หยาดไม่รู้ว่าเป็นเว็บอะไร ก็อยากฝากถึงคนเขียนนิดนึงว่ามันแรงไปนะ เราเองก็ยังเป็นบุคคลที่ทำงาน แล้วหนังสือ Volume นะ ไม่ได้ไปถ่ายนู้ด ช่วยให้เกียรติกันนิดนึง"


แสดงว่าค่อนข้างเสียความรู้สึกกับข่าวนี้มาก "คือเราเสียความรู้สึกตรงที่มันไม่มีอะไรเลย หยาดไปถ่ายแบบของการท่องเที่ยวกับสายการบินนึง เพื่อไปโปรโมตต้นพญาเสือโคร่งที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นซากุระเมืองไทยที่ออกดอกปีละครั้ง นึกออกมั้ยว่าเราไปถ่ายเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ได้ไปถ่ายอะไรที่น่าเกลียดที่ถึงขั้นต้องมาด่า หนังสือ Volume นะ ไม่ใช่หนังสือโป๊" คิดว่าเป็นการทำให้เสียชื่อเสียงไหม "ก็คงเสียหมดค่ะ คือเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำงานนะ ไม่ได้ไปถ่ายนู้ด มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเขียน"


ทำให้เครียดขนาดไหน ดาราสาวรับ "เครียดค่ะ เวลาที่พาดหัวคนก็อ่านแต่พาดหัว หนังสือเขาวางแผงแค่ 15 วัน จะมีใครไปเซิร์ชกูเกิ้ลดูมั้ยว่ารูปเป็นยังไง เขาก็ต้องเชื่อคำพาดหัว แล้วพ่อหยาดจะรู้สึกยังไงเวลาที่อ่านข่าวแบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่าให้เกียรติกันนิดนึง เรายังมีความรู้สึกนะ อ่านแล้วยังเสียใจเป็นอยู่"


คุณแม่ว่ายังไงบ้าง "เขาคงเซ็งมั้งคะ หยาดมั่นใจว่างานที่หยาดถ่ายออกมาไม่ได้แย่ มันเซ็กซี่แต่ออกแนวหวานด้วยซ้ำ" พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาให้เซ็กซี่อีกช่วงนี้จะรับไหม "หยาดไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อข่าวนี้เลย เพราะข่าวนี้มันไม่มีมูล มันเป็นข่าวที่มั่วเลย มั่วจริงๆ อาจจะเดินผ่านแผงหนังสือแล้วเขียนหรือเปล่า เขาอาจจะไม่ได้เปิดดูแล้วมาเขียน เขาเกลียดหยาดรึเปล่าก็ไม่รู้ เราก็ได้แต่ทำใจมั้งคะ"


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หยาด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์