โดมไม่แคร์กระแสเน็ตกัสจังมีเสี่ยเลี้ยง


เมื่อ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สยามพารากอน นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ‘โดม’ปกรณ์ ลัม ร่วมงานเปิดตัวเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ “Mars” ในฐานะแบรนด์แอมบัสเดอร์ หลังจากจบงาน ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นักร้องหนุ่มถึงเรื่องข่าวไปดูสถานที่เรียนต่อของ ‘กัสจัง’ แฟนสาว ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า


เราเดินทางไปกันสองคน แต่ผมมีเพื่อนที่เรียนอยู่ที่อังกฤษมารอรับ ผมไปทำงานด้วย เป็นพรีเซนเตอร์ของบริษัทไทยเบฟเวอร์เรจ ส่วนที่หลายคนมองไม่ดีว่าไปกันสองคน ผมว่าอย่ามองมุมนั้นเพราะการไปครั้งนี้ผมได้ดูแลน้องด้วย บางทีถ้าน้องไปคนเดียวหรือว่าไปกับคนอื่นอาจดูแลไม่ดีเท่าผมก็ได้ อีกมุมนึงผมว่าก็ดีที่เราสองคนจะมาดูแลเอาใจใส่กัน”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่แม่ของกัสจังไว้ใจให้ไปกันสองคน ‘โดม’ เผยว่า “ก่อนที่จะเดินทางแม่ของน้องบอกว่าเดินทางปลอดภัย ฝากดูแลน้องด้วย ขอบคุณแม่ที่ไว้ใจให้ดูแลน้อง”



โดมโดม


ต่อข้อถามถึงเรื่องที่มีการโพสต์รูปและลงข้อความว่า ‘กัสจัง’ มีเสี่ยเลี้ยง ตรงนี้รู้สึกอย่างไร นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “เห็นใจน้องเขา แต่ในอีกมุมนึงเราเองก็เข้าใจว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดา อยากจะบอกกับทุกคนให้เข้าใจว่าการที่เราใช้โปรแกรมอินสตาแกรม นั่นคือการเปิดความเป็นส่วนตัวลงบนโลกออนไลน์ ผมคิดว่าเราน่าจะแสดงความคิดเห็นให้เกียรติกันบ้างครับ ตัวผมดูแล้วก็ไม่เอามาเป็นอารมณ์ จะดูในเรื่องของความถูกต้องมากกว่า”


กลัวไหมว่าแฟนคลับเราจะแอนตี้ ‘กัสจัง’ “ไม่เลยครับ คนที่มองในมุมบวกมีมากกว่าคนที่มองในมุมลบ แต่ว่าในทางลบเมื่อมีการพูดถึงแล้วมันเป็นประเด็นมากกว่า เลยต้องพูดขึ้นมาบ่อยๆ เป็นธรรมดา ผมบอกน้องว่าแต่ละคนมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราจะทำอย่างไรให้พอดีต้องขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่เราจะต้องสอนครับ” การที่ ‘กัสจัง’ มีข่าวบ่อยๆ เป็นเพราะคนอิจฉาที่คบกับ ‘โดม’ แล้วดูไม่เหมาะสมกัน เรื่องนี้นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “อย่ามองแบบนั้นเลยครับ อยากให้มองว่าผมเป็นคนให้ความบันเทิงคนนึงที่อยากให้ทุกคนที่ดูผมแล้วมีความสุข อย่าไปใส่อารมณ์ถึงขั้นนั้นเลยครับ


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram

กัสจังกัสจัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์