“ป้อง”หวาน“แก้ว” รอเรียกแฟน ตอนฝ่ายหญิงครบ 20


ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาขึ้นทุกวันจริง ๆ สำหรับความรักของพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับนักร้องสาวรุ่นน้อง
 
แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มป้องได้พาสาวแก้วไปดินเนอร์พร้อมอัพภาพคู่สวีทหวานลงโปรแกรมอินสตราแกรมให้สาว ๆ อิจฉาตาร้อน จนหลายคนมองว่าเริ่มสบายใจที่จะเปิดเผยเรื่องความรักมากขึ้นแล้ว งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มป้องอีกสักทีว่าพร้อมเรียกสาวแก้วว่าแฟนได้หรือยัง เจ้าตัวเลยเปิดใจให้ฟังว่า

ป้อง เผยว่า “ไม่ได้ไปไหนเยอะเลย ตอนกลางวันก็ทำงานกันทุกคน ผมก็ถ่ายละครน้องก็จริง ๆ มีคอนเสิร์ตอะไรอย่างนี้มีตอนเย็นก็มาทานข้าวกันธรรมดาครับ นิด ๆ หน่อย ๆ”
 
รูปที่ลงค่อนข้างหวาน แนบชิด?
 “ไม่หรอก ผมเห็นคนใช้ไอโฟนเขาชอบถ่ายรูป แต่ผมไม่ได้ใช้นะ น้องเด็ก ๆ ชอบถ่ายรูปมีการตกแต่ง ไม่มีอะไรมากครับ ก็เหมือนถ่ายรูปให้โพสมาก ๆ ก็เขินใช่ไหมล่ะ ” หลายคนก็แซวว่ามีแฟนเด็กก็ต้องทำอะไรที่เด็กลงตลอดเวลา? “อย่าคิดมาก มันแค่การถ่ายรูปเล่นเอง” ดูเปิดตัวมากขึ้น? “ไม่รู้สิ ใคร ๆ เขาก็ลงกันหรือเปล่า ผมเป็นคนไม่ค่อยได้เล่นด้วยอินสตราแกรมก็เลยไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ครับ ลงก็ลงดูรูปแล้วมันไม่น่าเกลียดก็โอเค เพราะถ่ายร้านอาหารไม่ได้ในห้องหรืออะไรที่ลับตาคน”
 
แล้วแลกของขวัญกันมั้ย?
 “ก็มีให้ตามประสา (หัวเราะ) ผมก็ให้การ์ดให้ดอกไม้ดอกนึง เขาให้เป็นการ์ดเป็นของแฮนด์เมด” มีแฟนเด็กมาสักพักแล้วรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจบ้างมั้ย? “ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็บอกแล้วรอเลข 2 ก่อน (หัวเราะ) ก็ยังไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนอะไรขนาดนั้นคุยกันไปเรื่อย ๆ ครับ อนาคตมันดีก็โอเค ถ้ามันไม่เวิร์กหรืออะไรก็เป็นพี่เป็นน้องกันได้”

ตอนนี้หายกดดันหรือยัง? “ก็เรื่อย ๆ ชินแล้วครับ อย่างที่บอกคบกันเรื่อย ๆ ไม่ได้เปิดตัวตูมคบแน่แลกแหวน คือมันไม่ใช่อย่างนั้นไงครับ ไปเรื่อย ๆ อะไรจะเกิดขึ้นเราก็ไม่รู้หรอกอนาคตเรา”
 
แต่ต้องอยู่ในความระมัดระวังนิดนึง เพราะน้องยังเด็ก?
“ก็ใช่ครับ ด้วยความที่เป็นนักแสดงเป็นนักร้องทั้งคู่และก็ยังเด็กด้วยครับ ไปเรื่อย ๆ ดีกว่าอย่าไปซีเรียส” ทุกวันนี้ที่สนิทกันความสัมพันธ์คืบหน้าบ้างมั้ย? “ก็มีดีบ้าง ทะเลาะบ้างตามประสาครับ เหมือนคนอื่น ๆ ก็โอเคครับ”.




แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัตน์


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์