“บี้” ฮอตในหมู่สาวจีน ติดโผหล่อแซงหน้า “ลีมินโฮ”


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์

ไปโด่งดังไกลถึงเมืองจีนมาได้พักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ล่าสุดนอกจากเจ้าตัวติดโผหนุ่มหล่อที่สุดในเอเชียแซงหน้า

ลีมินโฮ
จากเกาหลีแล้ว แว่วมาว่าแฟนคลับที่นั่นคลั่งไคล้บี้หนักถึงขั้นจัดทัวร์มาตระเวนตามรอยบี้ถึงเมืองไทยซะด้วยบี้ กล่าวว่า “พอดีละครของ    ผมได้ออนแอร์ที่ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน     มาเก๊า ก็เลยพอมีแฟนคลับบ้าง” ล่าสุดเห็นมีตามมาเมืองไทยจัดเป็นทัวร์เลยด้วย? “ส่วนใหญ่จะมาเที่ยวแล้วให้แฟนคลับของผมที่เมืองไทยพาไปสถานที่ที่บี้ 

     ชอบไป เช่น ตึกจีเอ็มเอ็ม, ไปบ้านของ     ผมที่เชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เหมือนจัดทัวร์กันมาเลย” แม่ตกใจมั้ย? “ช่วงแรกก็ตกใจ อย่างช่วงก่อน ๆ มีแวบ ๆ เดินไปในบ้านบ้าง เราก็ต้องบอกว่าไม่ได้นะ ไปดูบ้านได้ แต่ให้ดู  อยู่หน้าบ้าน เพราะมีแม่มีพี่สาวอย่าไปรบกวนเขาเลย” จะมีจัดมีทติ้งให้แฟนคลับมั้ย? “มีทติ้งเรายังไม่มี แต่ผมเคยจัดมีทติ้งส่วนตัวไป 2-3 ครั้ง ก็มีจัดวันเกิด

ชวนแฟนคลับชาวจีนมาจำนวนหนึ่ง แต่ช่วงนี้มีงานถ่ายแบบหรือคอนเสิร์ตบ้าง อย่างที่จีนก็มีไปงานร้องเพลงในงานประกาศรางวัล แต่ไม่ได้รับงานจ้าง แต่จริง ๆ มีติดต่อจ้างมาบ้าง แต่ผมยังไม่พร้อมเรื่องของภาษาและการทำงานแปลกใหม่”

มีเรียนภาษาจีนมั้ย? “เรียนเป็นประโยคที่ใช้สำคัญ ๆ อย่างการแซวหลักแต่โต้ตอบไม่ได้”

ที่นั่นเหมือนมีโพล ๆ นึงของจีนสำรวจว่าเราแรงกว่าลีมินโฮ รู้สึกยังไงบ้าง?
 “เป็นโหวตคนที่หล่อที่สุดในเอเชีย แต่บังเอิญช่วงนั้นละครของผมอาจจะออนแอร์ที่นั่น แล้วแฟนคลับคงจะบังเอิญจำหน้า     ได้เลยโหวตให้หน่อยแล้ว ผมก็ดีใจ แต่คนอื่น ๆ ที่อยู่ในโผแต่ละคนก็หล่อทั้งนั้น” ทำให้เราอยากเปิดตลาดที่นั่นมั้ย? “ก็เป็นเรื่องของบริษัท เราก็แค่ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ก็พอ”.




บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์