ซวย! คนร้ายบุกยกเค้าบ้าน ใบเตย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

ซวย! คนร้ายบุกยกเค้าบ้าน "ใบเตย" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ของ ค่ายอาร์สยาม ย่านเสนาวังหิน  ฉกไอโฟน , BB สูญหลายหมื่นบาท  แจ้งความตำรวจ สน.โชคชัย แล้ว

นักร้องลูกทุ่งสาวใบเตย อาร์สยาม หรือ นางสาวสุธีวัน ทวีสิน ศิลปินสังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน ซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักชื่อเพลง "เช็คเรทติ้ง" เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย  หลังถูกคนร้ายบุกเข้ายกเค้าบ้าน ย่านเสนาวังหิน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งนักร้องสาว กับครอบครัว เพิ่งเข้าอยู่ได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น

โดยเจ้าตัวเผยว่า " เมื่อคืน วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนได้กลับเข้าบ้านหลังจากเสร็จสิ้นจากการทัวร์แสดงคอนเสิร์ต ซึ่งเหตุการณ์ก็ยังปกติ แต่เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ กลับพบว่า โทรศัพท์ ไอโฟน และ บีบี ที่ตนได้ชาร์จแบตไว้ข้างๆ เตียง หายไป จึงคิดว่าน้องชายนำไปเล่น แต่เมื่อสอบถามไปยังน้องชายจึงทราบภายหลังว่า ถูกโจรบุกเข้ามาขโมยทรัพย์สิน โดยได้ปีนกำแพงทางด้านหลังของบ้าน และมีการงัดแงะประตูบ้านเข้ามา ซึ่งได้โทรศัพท์ไอโฟนไป 1 เครื่อง โทรศัพท์บีบีไป 1 เครื่อง และทรัพย์สินอีกบางส่วน ซึ่งเบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย  และเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาตรวจสอบแล้ว"



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์