อั้ม-พัชราภา เลี่ยงตอบควง กฤษณ์ ไปภูเก็ต


อั้ม-พัชราภา เลี่ยงตอบควง กฤษณ์ ไปภูเก็ต


ถูกจับตามองเรื่องหัวใจอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

ที่มีข่าวกับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ออกมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยังคงคลุมเครือ เมื่อล่าสุดเพิ่งมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันสองต่อสองและเช็กอินเข้าพักโรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต แถมที่หน้าของหนุ่มกฤษณ์มีรอยลิปสติกทั่วหน้าอีกต่างหาก

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ'' ที่มาร่วมงานแถลงข่าว ''โครงการเหรียญทรงผนวชพลังแผ่นดิน'' ณ ชั้น 1 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ซึ่งนางเอกสาวอยู่ในชุดสุภาพเรียบร้อยและมีตราสัญลักษณ์ของในหลวงอยู่ที่หน้าอกเสื้อ

ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามที่จะสอบถามข้อเท็จจริงจากกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าว แต่ก่อนที่นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' จะให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์นั้น เจ้าตัวก็ได้พูดออกตัวขึ้นมาก่อนเลยว่า

''วันนี้ไม่ถามเรื่องนั้นนะน่าเกลียด วันนี้ไม่ถามเรื่องอะไรเลยนะ ใส่ชุดนี้อยู่น่าเกลียดนะ''

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้กระซิบบอกว่ามีข่าวเม้าท์เกี่ยวกับ ''กฤษณ์'' มานั้น นางเอกสาวก็ได้บ่ายเบี่ยงก่อนจะปฏิเสธอย่างสุภาพว่าใส่ชุดอย่างนี้คงไม่เหมาะที่จะพูดเรื่องข่าวคราวอื่นๆ

''โห...ไม่เอา ตอบไม่ได้หรอก ใส่ชุดนี้น่าเกลียด มันไม่เหมาะนะ (ยิ้ม)''

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงเรื่องกระแสข่าวที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาพรีเซนเตอร์ของแชมพูยี่ห้อหนึ่งนั้น นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นและตอนนี้ก็ได้ต่อสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์เพิ่มอีก 1 ปีแล้วด้วย

''ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกไปก็ยังไม่หมดสัญญาค่ะ นี่เราก็ต่อสัญญาเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็คงจะเหมือนเดิมค่ะ ตัวที่ถ่ายไปก็เพิ่งเห็นกันนะค่ะ แล้วตัวใหม่ก็กำลังจะออกแล้วค่ะเดือนหน้า ถ้าได้ดูกันคงชอบ อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นนะค่ะ คือสัญญายังไม่ได้หมดค่ะ สัญญาเหลืออีก 5 เดือน แล้วพอหมดก็คือหมดธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ว่าเราได้ต่อสัญญากันเรียบร้อยแล้วค่ะ คือไม่ได้ตกใจค่ะ แต่มันก็เป็นสิ่งที่เราพูดไม่ได้ คือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็จะมีพรีเซนเตอร์เยอะนะค่ะ แล้วแต่สูตรต่างๆ ที่แยกออกไป ยืนยันว่าไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ สัญญาก็ปีต่อปีอยู่แล้วค่ะ''

ต่อข้อซักถามถึงเรื่องละครว่าจะมีให้เห็นเมื่อไรนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองขอเคลียร์งานก่อนเพราะช่วงนี้ทำงานทุกวันเลย

''ขอเคลียร์งานตรงนี้ก่อนนะค่ะ เพราะว่าตอนนี้ก็ทำงานทุกวันเลยนะ ละครจริงๆ ก็อยากเล่นนะค่ะ แต่ว่างานที่ค้างไว้ที่ต้องทำเยอะมากเลยค่ะ วางไว้อีก 2-3 เดือนค่ะ''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ารับพรีเซนเตอร์เยอะขนาดนี้กลัวโดนภาษีย้อนหลังไหม นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่กลัวเพราะทำทุกอย่างถูกต้องหมดแล้ว

''อันนั้นก็ต้องโดนกันทุกคนอยู่แล้วนะค่ะ แต่ว่าเราก็ทำอะไรที่ถูกต้องแล้วกันค่ะ'' อั้มกล่าว

หลังจากที่เสร็จสิ้นการสัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้ยืนให้ช่างภาพได้เก็บภาพอยู่สักพักหนึ่ง ซึ่งระหว่างถ่ายภาพอยู่นั้นก็ได้มีช่างภาพอาวุโสคนหนึ่งแซวถามขึ้นมาว่า ''ได้ไปภูเก็ตหรือเปล่า?'' นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้หั้นมายิ้มก่อนจะตอบว่า ''ไม่ได้ไป'' พร้อมกับยืนโพสต์ท่าถ่ายภาพสักพักหนึ่งก่อนจะขอตัวผู้สื่อข่าวออกไปนั่นเอง!




อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ภาพประกอบกระทู้เครดิตตามภาพ
ขอบคุณข่าวจาก



อั้ม-พัชราภา เลี่ยงตอบควง กฤษณ์ ไปภูเก็ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์