โฬมปัดกิ๊กพีอาร์สาวการบินไทย


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ

"โฬม-พัชฏะ นามปาน" โต้กิ๊กพีอาร์สาวการบินไทย รับรู้จักเพราะเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แต่ไม่ได้จีบ
 
เพราะยังรักอิสระ ปัดลงอ่างกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ มองเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย


หลังจากมีกระแสแว่วว่า นักแสดงหนุ่ม "โฬม-พัชฏะ" กำลังปลูกต้นรักอยู่กับพีอาร์สาวสวยการบินไทยคนหนึ่ง เจอตัวในงาน "มหกรรมฟุตบอล 42 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3" สอบถามได้ความดังนี้

 "เขาเป็นน้องที่รู้จักกัน สนิทอยู่ในกลุ่มก๊วนเดียวกัน รู้จักกันมาเกือบปีแล้ว ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากกว่านั้น (แว่วว่าศึกษากันอยู่)  คือปกตินะ เพราะผมมีข่าวประมาณนี้ทุกปีอยู่แล้ว ถามว่ามีไปกินข้าวบ้านฝ่ายหญิงมั้ย โนๆๆ ไม่มีแน่นอน เราเจอกันก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย  (จีบไหม) เปล่านะ เป็นเพื่อนแต่ไม่สนิทที่สุด ผมยังรักอิสระอยู่ ถามว่าฝ่ายหญิงเข้าใจมั้ย ผมว่าทุกคนต้องเข้าใจ ไม่ใช่ว่าเขาคนเดียว ชีวิตผมเป็นแบบนี้ ผมไม่รู้จะเรียกว่ายังไงเหมือนกัน ตอนนี้ทำแต่งานไม่ได้ไปเที่ยวหรืออะไรเลย (มีเวลาเจอกันไหม) ไม่นะ เพราะผมใช้ชีวิตปกติ ไม่ใช่ว่าต้องเจอใครเป็นพิเศษ เหมือนใครว่างก็ไปด้วยกันมากกว่า เขาเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันแค่นั้นเอง" โฬมกล่าว   
     
ถามต่อถึงกระแสข่าวว่า นักแสดงหนุ่มไปเที่ยวอาบอบนวดกับนักแสดงดาวรุ่งรุ่นน้องอย่าง "ณเดชน์" พระเอกหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์กับข่าวนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เที่ยว
     
"เซอร์ไพรส์มากกับข่าวนี้ เพราะปกติผมจะมีข่าวแต่กับชาวสีม่วง (หัวเราะ) รู้สึกว่าตลกดีแค่นั้นเอง ถามว่าเคยแวะเวียนไปมั้ย ผมผ่านบ่อย แต่ไม่ได้แวะไปเลย ไม่ใช่แน่นอน ยิ่งมีข่าวว่าไปชวนณเดชน์ลงอ่าง นี่ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย แต่ผมไม่ซีเรียสกับข่าวนี้นะ เป็นเรื่องปกติมากกว่า ถ้าเป็นผู้ชายแล้วไม่รู้จักอะไรแบบนี้สิแปลกมากกว่า แต่ผมไม่นิยมเที่ยวแบบนี้ (ข่าวน้องที่อ่างเม้าท์โฬมให้ทิปน้อย) ไม่มีนะ ผมมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ถามว่าจะทำให้ภาพดูแย่มั้ย ไม่หรอก เพราะเป็นเรื่องปกติ นักแสดงก็เป็นคนธรรมดา ผมไม่ได้แอนตี้ มองว่าเป็นเรื่องธรรมดามากที่สุด (เน้นเสียง) ของผู้ชาย แต่เราคงไม่มีเวลาไปทำอย่างนั้นหรอก เลิกงานอ่างก็คงปิดแล้ว" โฬมกล่าวปิดท้าย




โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์