“เคน”ย้ำสถานะ“ดิว”แค่เพื่อน ปัดมือที่ 3 แย่งจากอก“กอล์ฟ”

เพิ่งแจ้งเกิดในบทพระเอกในละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” แท้ ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ แต่เจ้าตัวกลับเริ่มมีข่าวคราวเรื่องสาว ๆ ออกมาสกัดดาวรุ่งซะแล้ว

อย่างล่าสุดข่าวแอบกิ๊กกับนักแสดงสาว ดิว-อริศรา ทองบริสุทธิ์ อดีตหวานใจนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล จนโดนเมาท์ว่าหนุ่มเคนนี่แหละมือที่สามทำรักคนอื่นพัง ล่าสุดหนุ่มเคนมาเยี่ยมเยียนบันเทิงเดลินิวส์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “โออิชิ” เลยต้องคว้าตัวมาอัพเดทข่าวคราว

เคน เผยว่า “กับดิวเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่มีอะไรครับ ผมว่าเป็นข่าวเดิมไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร” ไม่ได้มากกว่าเพื่อนหรือกำลังศึกษากัน? “ไม่ครับเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็เป็นเพื่อนกันครับ” ข่าวออกมาแบบนี้เราเพิ่งเข้าวงการมาด้วยซีเรียสมั้ย? “เฉย ๆ ครับเพราะเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร มันไม่ได้มีอะไรร้ายแรงก็เป็นข่าวแต่ไม่มีอะไร” ทางผู้ใหญ่ถามเรื่องข่าวมั้ย? “ไม่ได้ถามเลยครับ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดนะ ก็เป็นเพื่อนกันทุกคนเป็นเพื่อนกันได้ครับ” คนที่จะเข้ามาชนะใจเคนจะต้องเป็นยังไง? “ตอนนี้ทำงานเยอะมาก ถ้าคนที่จะเข้ามาก็ต้องเข้าใจเพราะงานตรงนี้ไม่มีเวลาเลยจริง ๆ ก็อยากได้คนที่เข้าใจคอยเป็นกำลังใจให้เราไม่ยุ่งวุ่นวายในงานของเรามาก ผมไม่ได้ปิดโอกาสว่าต้องเป็นคนนอกวงการอย่างเดียวหรืออะไร ถ้าใครนิสัยเข้ากันได้ผมก็โอเคนะครับ”.

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์