อั้ม หวนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซันซิล

สาว "อั้ม พัชราภา" หวนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซันซิล ไร้ปัญหาต่อสัญญาเพิ่ม แจงพักละครเคลียร์งาน ไม่หวั่นถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง

เรียกว่าเคลียร์ชัดเจนเลยทีเดียว สำหรับกรณีของซุปตาร์เซ็กซี่ต่วแม่ อั้ม พัชราภา หลังหวนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์แชมพูสระผม ซัลซิล ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวลืออกมาหนาหูว่า สาวอั้มมีปัญหากับทางซันซิล จนทำให้ต้องเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการเหรียญทรงผนวชพลังแผ่นดิน สาวอั้มก็อัพเดทเรื่องดังกล่าว พร้อมเรื่องงานละครที่หลชยคนถามถึงให้ฟังว่า " ตอนนี้ได้ต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของซันซิลแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ ที่เป็นข่าวมาก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร และสัญญาก็ยังไม่หมด เพิ่งจะหมดไป เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และก็ต่อเพิ่มไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ซึ่งจริงๆ แล้ว ผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวอาจจะใช้พรีเซ็นเตอร์หลายคนก็ได้ เป็นเรื่องปกติ

สำหรับโฆษณาที่เพิ่งออกไปก็ดีใจที่หลายคนชื่นชมว่า หน้าเด็กลงก็ดีใจมากๆ ค่ะ ขอบพระคุณมาก ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้ก็ต้องพักไปก่อน เพราะว่าต้องเคลียร์งานที่เหลือตอนนี้ก่อน ทั้งงานโฆษณา งานอีเว้นท์ ยังเหลืออีกเยอะ ซึ่งจริงๆ ก็คิดถึงละครเหมือนกันแต่อย่างที่บอกว่าต้องเคลียร์งานก่อนค่ะ ส่วนเรื่องการจ่ายภาษี ตัวอั้มเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าก็ได้ทำตามขั้นตอนมาตลอด ไม่น่าจะมีปัญหาอยู่แล้วค่ะ"


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์